i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Zombie-Loan

Zombie Loan

Zombie-Loan - Zombie Loan

Khi một người sắp chết, một cái vòng màu ghi sẽ hiện lên trên cổ họ. Và theo thời gian cái vòng sẽ đậm dần, đậm dần cho tới khi tối hẳn, lúc đó người đấy sẽ chết. Kita michiru là một cô gái sở hữu cặp mắt của Shinigami, nên có thể nhìn thấy chiếc vòng này. Vào lúc bắt gặp 2 người bạn cùng lớp Shito Tachibana và Chika Akatsuki, cô đã thấy chiếc vòng đó trên cổ họ và nhận ra sự thật là họ đã chết trong một tại nạn giao thông 6 tháng trước. Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

(5 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Zombie-Loan

23 Phút 2007 3,387 lượt xem


Zombie-Loan - Zombie Loan

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Zombie-Loan,Zombie Loan full,Zombie-Loan hay nhất,Zombie-Loan vietsub,xem Zombie-Loan online,anime Zombie-Loan trọn bộ,Zombie-Loan việt sub,xem anime Zombie-Loan,xem anime Zombie-Loan full tập,xem anime Zombie-Loan hd,xem anime Zombie-Loan tiếng việt,xem anime Zombie-Loan tập cuối,download anime Zombie-Loan,tai anime Zombie-Loan,Phim Zombie-Loan, Zombie Loan Vietsub, Zombie-Loan Tập 4, Zombie-Loan Vuighe, Zombie-Loan Anime47, Zombie-Loan Youtube, Zombie-Loan FPTplay, Zombie-Loan Animehay, Zombie-Loan bilibili, Zombie-Loan iq, Zombie-Loan Ep 4 Full Vietsub, Xem Ngay Zombie-Loan Tập 4, Zombie-Loan Tập 4 Hot, Zombie-Loan Tập 4, Phim Zombie-Loan Tập 4, Xem Zombie-Loan Ep 4, Coi Zombie-Loan Tập 4 phim Zombie Loan, Phim Zombie-Loan 2007, Xem Zombie-Loan