i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Zettai Shounen

Absolute Boy

Zettai Shounen - Absolute Boy

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều. Chính Miku đã giúp Ayumu tìm thấy người bạn thất lạc đã lâu, Wakkun. Khi tìm thấy Wakkun, Ayumu nhận thấy Wakkun không hề có vẻ gì là lớn lên kể từ lúc cùng chơi đùa với Ayumu lúc nhỏ. Wakkun lại đang mặc bộ đồ mà Ayumu thường mặc lúc còn nhỏ. Wakkun giới thiệu Ayumu với hai người bạn - là những vật thể kì lạ có thể thay đổi hình dạng - Dosshiru (Doss) và Shisshin (Sense). Chuyện gì đang xảy ra? Tại sao những sinh vật kì lạ này lại xuất hiện ở đây? Những điều kỳ bí vẫn tiếp tục diễn ra sau đó một năm rưỡi, vào mùa đông, một nữ sinh trung học - Kisa Tanigawa - nhặt được một vật thể kì lạ, tên là Bun-chan trên đường. Kisa mang Bun-chan về nhà và chăm sóc như vật cưng. Và một hôm, cô bé phát hiện ra sự kì lạ của Bun-chan khi nó có thể thay đổi hình dạng.

(3 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Zettai Shounen

25 Phút 2005 1,750 lượt xem


Zettai Shounen - Absolute Boy

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Zettai Shounen,Absolute Boy full,Zettai Shounen hay nhất,Zettai Shounen vietsub,xem Zettai Shounen online,anime Zettai Shounen trọn bộ,Zettai Shounen việt sub,xem anime Zettai Shounen,xem anime Zettai Shounen full tập,xem anime Zettai Shounen hd,xem anime Zettai Shounen tiếng việt,xem anime Zettai Shounen tập cuối,download anime Zettai Shounen,tai anime Zettai Shounen,Phim Zettai Shounen, Absolute Boy Vietsub, Zettai Shounen Tập 25, Zettai Shounen Vuighe, Zettai Shounen Anime47, Zettai Shounen Youtube, Zettai Shounen FPTplay, Zettai Shounen Animehay, Zettai Shounen bilibili, Zettai Shounen iq, Zettai Shounen Ep 25 Full Vietsub, Xem Ngay Zettai Shounen Tập 25, Zettai Shounen Tập 25 Hot, Zettai Shounen Tập 25, Phim Zettai Shounen Tập 25, Xem Zettai Shounen Ep 25, Coi Zettai Shounen Tập 25 phim Absolute Boy, Phim Zettai Shounen 2005, Xem Zettai Shounen