i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Young Black Jack

ヤング ブラック・ジャック

Young Black Jack - ヤング ブラック・ジャック

Vào năm 1968, thế giới đang dấy lên trong cuộc chiến tranh Việt Nam và các cuộc biểu tình của sinh viên. Trong thời thế loạn lạc này, một người đàn ông trẻ bí ẩn với mái tóc nửa đen, nửa trắng và một vết sẹo trên khuôn mặt được ghi danh vào trường Y. Với kỹ năng thiên tài của mình cùng với con dao phẫu thuật trên tay, người này đã làm được nhiều điều kỳ diệu mà có thể nói rằng trình độ Y thời đấy không thể làm hoặc khó để làm. Người đàn ông trẻ này được mọi người vinh danh là anh hùng, tên của anh ta là Black Jack.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Young Black Jack

24 Phút 2015 4,120 lượt xem


Young Black Jack - ヤング ブラック・ジャック

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Young Black Jack,ヤング ブラック・ジャック full,Young Black Jack hay nhất,Young Black Jack vietsub,xem Young Black Jack online,anime Young Black Jack trọn bộ,Young Black Jack việt sub,xem anime Young Black Jack,xem anime Young Black Jack full tập,xem anime Young Black Jack hd,xem anime Young Black Jack tiếng việt,xem anime Young Black Jack tập cuối,download anime Young Black Jack,tai anime Young Black Jack,Phim Young Black Jack, ヤング ブラック・ジャック Vietsub, Young Black Jack Tập 10, Young Black Jack Vuighe, Young Black Jack Anime47, Young Black Jack Youtube, Young Black Jack FPTplay, Young Black Jack Animehay, Young Black Jack bilibili, Young Black Jack iq, Young Black Jack Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Young Black Jack Tập 10, Young Black Jack Tập 10 Hot, Young Black Jack Tập 10, Phim Young Black Jack Tập 10, Xem Young Black Jack Ep 10, Coi Young Black Jack Tập 10 phim ヤング ブラック・ジャック, Phim Young Black Jack 2015, Xem Young Black Jack