i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Youjo Senki

Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil

Youjo Senki - Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X , kẻ tự nhận là “Thiên Chúa”. Và cô gái bé bỏng này, luôn dành ưu tiên cho sự hiệu quả và sự nghiệp của mình hơn tất cả mọi thứ khác, sẽ trở thành người nguy hiểm nhất trong số các pháp sư của quân đội đế quốc… Nói tóm lại là : Hồi Sinh Thành Loli Cuồng Sát.

(99 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Youjo Senki

24 Phút 2017 288,886 lượt xem


Youjo Senki - Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Youjo Senki,Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil full,Youjo Senki hay nhất,Youjo Senki vietsub,xem Youjo Senki online,anime Youjo Senki trọn bộ,Youjo Senki việt sub,xem anime Youjo Senki,xem anime Youjo Senki full tập,xem anime Youjo Senki hd,xem anime Youjo Senki tiếng việt,xem anime Youjo Senki tập cuối,download anime Youjo Senki,tai anime Youjo Senki,Phim Youjo Senki, Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil Vietsub, Youjo Senki Tập 1, Youjo Senki Vuighe, Youjo Senki Anime47, Youjo Senki Youtube, Youjo Senki FPTplay, Youjo Senki Animehay, Youjo Senki bilibili, Youjo Senki iq, Youjo Senki Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Youjo Senki Tập 1, Youjo Senki Tập 1 Hot, Youjo Senki Tập 1, Phim Youjo Senki Tập 1, Xem Youjo Senki Ep 1, Coi Youjo Senki Tập 1 phim Ấu Nữ Chiến Ký | Saga of Tanya the Evil, Phim Youjo Senki 2017, Xem Youjo Senki