i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

World Trigger

ワールドトリガー

World Trigger - ワールドトリガー

Khi một cánh cổng dẫn đến một thế giới khác bất ngờ mở ra trên Trái đất, Thành phố Mikado bị xâm chiếm bởi những sinh vật kỳ lạ được gọi là "Neighbours", những sinh vật độc hại không thấm vào đâu so với vũ khí truyền thống. Để đối phó với sự xuất hiện của họ, một tổ chức có tên là Cơ quan Phòng thủ Biên giới đã được thành lập để chống lại mối đe dọa Láng giềng thông qua vũ khí đặc biệt được gọi là "Trigger". Mặc dù đã vài năm trôi qua sau khi cánh cổng mở ra lần đầu tiên, Neighbours vẫn là một mối đe dọa và các thành viên của Border vẫn đề phòng để đảm bảo an toàn cho hành tinh.

Bất chấp tình huống tế nhị này, các thành viên đang đào tạo, chẳng hạn như Osamu Mikumo, không được phép sử dụng Kích hoạt của họ bên ngoài trụ sở. Nhưng khi cậu học sinh mới bí ẩn trong lớp bị những kẻ bắt nạt kéo vào khu vực cấm, họ bị tấn công bởi Hàng xóm, và Osamu không còn cách nào khác ngoài việc làm những gì cậu tin là đúng. Tuy nhiên, cậu học sinh chuyển trường Yuuma Kuga đã làm sơ qua về những người ngoài hành tinh, tiết lộ rằng cậu là một Người hàng xóm hình người trong ngụy trang.

(83 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
World Trigger

23 Phút 2014 560,691 lượt xem


World Trigger - ワールドトリガー

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: World Trigger,World Trigger full,World Trigger hay nhất,World Trigger vietsub,xem World Trigger online,anime World Trigger trọn bộ,World Trigger việt sub,xem anime World Trigger,xem anime World Trigger full tập,xem anime World Trigger hd,xem anime World Trigger tiếng việt,xem anime World Trigger tập cuối,download anime World Trigger,tai anime World Trigger,Phim World Trigger, ワールドトリガー Vietsub, World Trigger Tập 68, World Trigger Vuighe, World Trigger Anime47, World Trigger Youtube, World Trigger FPTplay, World Trigger Animehay, World Trigger bilibili, World Trigger iq, World Trigger Ep 68 Full Vietsub, Xem Ngay World Trigger Tập 68, World Trigger Tập 68 Hot, World Trigger Tập 68, Phim World Trigger Tập 68, Xem World Trigger Ep 68, Coi World Trigger Tập 68 phim ワールドトリガー, Phim World Trigger 2014, Xem World Trigger