i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

World Trigger 2nd Season

ワールドトリガー, World Trigger 2

Khi một cánh cổng dẫn đến một thế giới khác bất ngờ mở ra trên Trái đất, Thành phố Mikado bị xâm chiếm bởi những sinh vật kỳ lạ được gọi là "Neighbours", những sinh vật độc hại không thấm vào đâu so với vũ khí truyền thống. Để đối phó với sự xuất hiện của họ, một tổ chức có tên là Cơ quan Phòng thủ Biên giới đã được thành lập để chống lại mối đe dọa Láng giềng thông qua vũ khí đặc biệt được gọi là "Trigger". Mặc dù đã vài năm trôi qua sau khi cánh cổng mở ra lần đầu tiên, Neighbours vẫn là một mối đe dọa và các thành viên của Border vẫn đề phòng để đảm bảo an toàn cho hành tinh.

Bất chấp tình huống tế nhị này, các thành viên đang đào tạo, chẳng hạn như Osamu Mikumo, không được phép sử dụng Kích hoạt của họ bên ngoài trụ sở. Nhưng khi cậu học sinh mới bí ẩn trong lớp bị những kẻ bắt nạt kéo vào khu vực cấm, họ bị tấn công bởi Hàng xóm, và Osamu không còn cách nào khác ngoài việc làm những gì cậu tin là đúng. Tuy nhiên, cậu học sinh chuyển trường Yuuma Kuga đã làm sơ qua về những người ngoài hành tinh, tiết lộ rằng cậu là một Người hàng xóm hình người trong ngụy trang.

Mùa thứ 2 của anime World Trigger

(37 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
World Trigger 2nd Season

23 Phút 2021 67,983 lượt xem


World Trigger 2nd Season - ワールドトリガー, World Trigger 2
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 12111098
Bình luận


Từ khóa: World Trigger 2nd Season,World Trigger 2 full,World Trigger 2nd Season hay nhất,World Trigger 2nd Season vietsub,xem World Trigger 2nd Season online,anime World Trigger 2nd Season trọn bộ,World Trigger 2nd Season việt sub,xem anime World Trigger 2nd Season,xem anime World Trigger 2nd Season full tập,xem anime World Trigger 2nd Season hd,xem anime World Trigger 2nd Season tiếng việt,xem anime World Trigger 2nd Season tập cuối,download anime World Trigger 2nd Season,tai anime World Trigger 2nd Season,Phim World Trigger 2nd Season, ワールドトリガー, World Trigger 2 Vietsub, World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập, World Trigger 2nd Season Vuighe, World Trigger 2nd Season Anime47, World Trigger 2nd Season Youtube, World Trigger 2nd Season FPTplay, World Trigger 2nd Season Animehay, World Trigger 2nd Season bilibili, World Trigger 2nd Season iq, World Trigger 2nd Season Ep Full 12/12 Tập Full Vietsub, Xem Ngay World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập, World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập Hot, World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập, Phim World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập, Xem World Trigger 2nd Season Ep Full 12/12 Tập, Coi World Trigger 2nd Season Full 12/12 Tập phim ワールドトリガー, World Trigger 2, Phim World Trigger 2nd Season 2021, Xem World Trigger 2nd Season