i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Wolverine

Wolverine

Wolverine - Wolverine

Logan - Wolverine có một cô bạn gái người Nhật là Yashida Mariko. Một năm sau khi cô gái này mất tích, Asano, một người bạn cũ của Logan đến nhờ anh giúp đỡ để chống lại Kuzuryu - Cửu thủ long, một tổ chức tội phạm rất mạnh ở Nhật Bản và người đứng đầu là cha của Mariko, Yashida Shingen. Sau khi biết được tung tích của cô bạn gái, Logan đã cùng Asano đến Nhật Bản để tìm và giải cứu Mariko đồng thời giúp Asano giải quyết tổ chức Kuzuryu.

(1 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Wolverine

23 Phút 2011 1,092 lượt xem


Wolverine - Wolverine

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Wolverine,Wolverine full,Wolverine hay nhất,Wolverine vietsub,xem Wolverine online,anime Wolverine trọn bộ,Wolverine việt sub,xem anime Wolverine,xem anime Wolverine full tập,xem anime Wolverine hd,xem anime Wolverine tiếng việt,xem anime Wolverine tập cuối,download anime Wolverine,tai anime Wolverine,Phim Wolverine, Wolverine Vietsub, Wolverine Tập 11, Wolverine Vuighe, Wolverine Anime47, Wolverine Youtube, Wolverine FPTplay, Wolverine Animehay, Wolverine bilibili, Wolverine iq, Wolverine Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Wolverine Tập 11, Wolverine Tập 11 Hot, Wolverine Tập 11, Phim Wolverine Tập 11, Xem Wolverine Ep 11, Coi Wolverine Tập 11 phim Wolverine, Phim Wolverine 2011, Xem Wolverine