i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Violet Evergarden

Violet Evergarden

Violet Evergarden - Violet Evergarden

Có những từ mà Violet nghe được trên chiến trường, điều mà cô không thể quên. Những lời này đã được trao cho cô ấy bởi một người cô ấy yêu mến, hơn bất cứ ai khác. Cô ấy chưa biết ý nghĩa của họ. Một điểm nào đó trong thời gian, ở lục địa của Telesis. Cuộc chiến tranh vĩ đại chia rẽ lục địa vào Bắc và Nam đã kết thúc sau bốn năm, và người dân đang chào đón một thế hệ mới. Violet Evergarden, một cô gái trẻ trước đây được gọi là vũ khí, đã rời khỏi chiến trường để bắt đầu một cuộc sống mới tại CH Postal Service. Ở đó, cô ấy cảm động sâu sắc bởi công việc của Auto Memories Dolls, người mang ý tưởng của mọi người và biến chúng thành những từ.Violet bắt đầu cuộc hành trình của cô như là một chiếc búp bê Auto Memories, và đối mặt với những cảm xúc của mọi người và những hình dạng khác nhau của tình yêu. Tất cả trong khi tìm kiếm ý nghĩa của những từ đó. (Nguồn: Anime Expo) Tập 1 đã được xem trước tại buổi chiếu tại Anime Expo vào ngày 2 tháng 7 năm 2017. Chương trình phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2018.

(193 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Violet Evergarden

23 Phút 2018 170,654 lượt xem


Violet Evergarden - Violet Evergarden

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: violet evergarden,violet evergarden Phim Violet Evergarden,Violet Evergarden Vietsub,Violet Evergarden Tập 12,Violet Evergarden Vuighe,Violet Evergarden Anime47,Violet Evergarden Youtube,Violet Evergarden Zing TV,Violet Evergarden Ep 12 Full Vietsub,Xem Ngay Violet Evergarden Tập 12,Violet Evergarden Tập 12 Hot,Phim Violet Evergarden Tập 12,Xem Violet Evergarden Ep 12,Coi Violet Evergarden Tập 12 phim Violet Evergarden,Phim Violet Evergarden 2018,Xem Violet Evergarden,Phim Violet Evergarden, Violet Evergarden Vietsub, Violet Evergarden Tập 11, Violet Evergarden Vuighe, Violet Evergarden Anime47, Violet Evergarden Youtube, Violet Evergarden FPTplay, Violet Evergarden Animehay, Violet Evergarden bilibili, Violet Evergarden iq, Violet Evergarden Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Violet Evergarden Tập 11, Violet Evergarden Tập 11 Hot, Violet Evergarden Tập 11, Phim Violet Evergarden Tập 11, Xem Violet Evergarden Ep 11, Coi Violet Evergarden Tập 11 phim Violet Evergarden, Phim Violet Evergarden 2018, Xem Violet Evergarden