i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Vinland Saga

Vinrando Saga

Vinland Saga - Vinrando Saga

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử. Chính vì vậy mà Viking luôn bị những thế lực xấu để ý đến. Cho đến một ngày ông đã bị thủ lĩnh nhóm lính đánh thuê Askeladd giết chết, và từ đó Thorfinn đã thề sẽ trả mối thù huyết này cho cha mình.

(103 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Vinland Saga

24 Phút 2019 161,664 lượt xem


Vinland Saga - Vinrando Saga

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Vinland Saga,Vinrando Saga full,Vinland Saga hay nhất,Vinland Saga vietsub,xem Vinland Saga online,anime Vinland Saga trọn bộ,Vinland Saga việt sub,xem anime Vinland Saga,xem anime Vinland Saga full tập,xem anime Vinland Saga hd,xem anime Vinland Saga tiếng việt,xem anime Vinland Saga tập cuối,download anime Vinland Saga,tai anime Vinland Saga,Phim Vinland Saga, Vinrando Saga Vietsub, Vinland Saga Tập 11, Vinland Saga Vuighe, Vinland Saga Anime47, Vinland Saga Youtube, Vinland Saga FPTplay, Vinland Saga Animehay, Vinland Saga bilibili, Vinland Saga iq, Vinland Saga Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Vinland Saga Tập 11, Vinland Saga Tập 11 Hot, Vinland Saga Tập 11, Phim Vinland Saga Tập 11, Xem Vinland Saga Ep 11, Coi Vinland Saga Tập 11 phim Vinrando Saga, Phim Vinland Saga 2019, Xem Vinland Saga