i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Vampire Hunter

Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series

Vampire Hunter - Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời. Trọng tâm chính của bộ phim sẽ được chia làm hai hướng: Thứ nhất sẽ bàn về cuộc chiến tranh giành ngôi vị bá chủ của Ma Giới giữa Demitri Maximoff, một Vương công Ma Cà Rồng đã bị trục xuất xuống Nhân Giới và Morrigan Aensland, một đại ma nữ xinh đẹp và cũng là cô con gái nuôi của Quỷ Vương Belial - Kẻ đang thống lĩnh Ma Giới lúc bấy giờ. Bên cạnh đó câu chuyện sẽ kể thêm về chuyến du hành của Donovan Baine, một Đạo Sĩ Phật Pháp mang trong mình một nửa dòng máu của loài Ma Cà Rồng. Trên con đường tìm kiếm sự thanh bình cho bản thân, cũng như để thanh tẩy đi sức mạnh Hắc ám trong người mình. Donovan đã vô tình gặp một cô bé tên là Anita, một cô gái dường như vô cảm nhưng lại sở hữu một sức mạnh tâm linh đáng sợ. Tất cả không dừng lại ở đó, mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn. Khi mà một gã người ngoài hành tinh tên là Pyron đột ngột xuất hiện với mục đích tàn sát mọi sinh vật có sức mạnh siêu phàm nhằm thống lĩnh tinh cầu này.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Vampire Hunter

41 Phút 1997 892 lượt xem


Vampire Hunter - Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • CuaBan:

    Bình luận


    Từ khóa: Vampire Hunter,Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series full,Vampire Hunter hay nhất,Vampire Hunter vietsub,xem Vampire Hunter online,anime Vampire Hunter trọn bộ,Vampire Hunter việt sub,xem anime Vampire Hunter,xem anime Vampire Hunter full tập,xem anime Vampire Hunter hd,xem anime Vampire Hunter tiếng việt,xem anime Vampire Hunter tập cuối,download anime Vampire Hunter,tai anime Vampire Hunter,Phim Vampire Hunter, Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series Vietsub, Vampire Hunter Tập 2, Vampire Hunter Vuighe, Vampire Hunter Anime47, Vampire Hunter Youtube, Vampire Hunter FPTplay, Vampire Hunter Animehay, Vampire Hunter bilibili, Vampire Hunter iq, Vampire Hunter Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Vampire Hunter Tập 2, Vampire Hunter Tập 2 Hot, Vampire Hunter Tập 2, Phim Vampire Hunter Tập 2, Xem Vampire Hunter Ep 2, Coi Vampire Hunter Tập 2 phim Night Warriors: Darkstalkers' Revenge | Vampire Hunter: The Animated Series, Phim Vampire Hunter 1997, Xem Vampire Hunter