i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tsuritama

Tsuritama

Tsuritama - Tsuritama

Anime kể về Yuki Sanada, một học sinh cao trung, gặp khó khăn trong việc kết giao bạn bè với người khác và không có lấy một người bạn. Cậu sống trên hòn đảo Enoshima với người bà quốc tịch Pháp của mình. Một ngày kia, cậu gặp Haru, người tự nhận mình là người ngoài hành tinh đến Trái Đất chỉ để câu cá, sau đó, một học sinh cao trung khác-Natsuki và một anh chàng người Ấn Độ - Akira nhập hội. Hòn đảo này bắt đầu trở thành cái nôi cho những sự việc có thể thay đổi vận mệnh của cả thế giới.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Tsuritama

23 Phút 2012 3,083 lượt xem


Tsuritama - Tsuritama

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Tsuritama,Tsuritama full,Tsuritama hay nhất,Tsuritama vietsub,xem Tsuritama online,anime Tsuritama trọn bộ,Tsuritama việt sub,xem anime Tsuritama,xem anime Tsuritama full tập,xem anime Tsuritama hd,xem anime Tsuritama tiếng việt,xem anime Tsuritama tập cuối,download anime Tsuritama,tai anime Tsuritama,Phim Tsuritama, Tsuritama Vietsub, Tsuritama Tập 12-End, Tsuritama Vuighe, Tsuritama Anime47, Tsuritama Youtube, Tsuritama FPTplay, Tsuritama Animehay, Tsuritama bilibili, Tsuritama iq, Tsuritama Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Tsuritama Tập 12-End, Tsuritama Tập 12-End Hot, Tsuritama Tập 12-End, Phim Tsuritama Tập 12-End, Xem Tsuritama Ep 12-End, Coi Tsuritama Tập 12-End phim Tsuritama, Phim Tsuritama 2012, Xem Tsuritama