i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Try Knights

トライナイツ

Try Knights - トライナイツ

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại. Bằng cách gia nhập CLB, cặp đôi đã tạo nên nhiều chiến thuật mới và nhắm đến đỉnh cao của môn bóng bầu dục Cao Trung.

(23 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Try Knights

22 Phút 2019 22,139 lượt xem


Try Knights - トライナイツ

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Animet Fansub:

    VuiGhe:

    Bình luận


    Từ khóa: Try Knights,Try Knights full,Try Knights hay nhất,Try Knights vietsub,xem Try Knights online,anime Try Knights trọn bộ,Try Knights việt sub,xem anime Try Knights,xem anime Try Knights full tập,xem anime Try Knights hd,xem anime Try Knights tiếng việt,xem anime Try Knights tập cuối,download anime Try Knights,tai anime Try Knights,Phim Try Knights, トライナイツ Vietsub, Try Knights Tập 10, Try Knights Vuighe, Try Knights Anime47, Try Knights Youtube, Try Knights FPTplay, Try Knights Animehay, Try Knights bilibili, Try Knights iq, Try Knights Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Try Knights Tập 10, Try Knights Tập 10 Hot, Try Knights Tập 10, Phim Try Knights Tập 10, Xem Try Knights Ep 10, Coi Try Knights Tập 10 phim トライナイツ, Phim Try Knights 2019, Xem Try Knights