i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tiểu Lục Và Tiểu Lam

Beryl And Sapphire | Xiao Lu He Xiao Lan (2018)

Tiểu Lục Và Tiểu Lam - Beryl And Sapphire | Xiao Lu He Xiao Lan (2018)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ. Mỗi tập phim kể về một câu chuyện khác nhau , lâu lâu hài , cũng xen pha chút buồn bã , ngọt ngào lãng mạng hoặc cay đắng chia ly , mang lại cho người xem tạp nham cảm xúc.
(*) Arc nổi tiếng nhất là Arc Ma Vương và Arc có bé Tiểu Lục Robo , đương nhiên hai Arc này được phát hành nhiều hơn 2 , 3 tập.

(11 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Tiểu Lục Và Tiểu Lam

9 Phút 2018 15,775 lượt xem


Tiểu Lục Và Tiểu Lam - Beryl And Sapphire | Xiao Lu He Xiao Lan (2018)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: xiao lu he xiao lan,beryl and sapphire,xiaolu he xiaolan,xiao lv he xiao lan,xiaolv he xiaolan,green and blue,lil' green and lil' blue Phim Xiao Lu He Xiao Lan,Beryl and Sapphire,Xiaolu He Xiaolan,Xiao Lv He Xiao Lan,Xiaolv He Xiaolan,Green and Blue,Lil' Green and Lil' Blue Vietsub,Xiao Lu He Xiao Lan Tập 05,Xiao Lu He Xiao Lan Vuighe,Xiao Lu He Xiao Lan Anime47,Xiao Lu He Xiao Lan Youtube,Xiao Lu He Xiao Lan Zing TV,Xiao Lu He Xiao Lan Ep 05 Full Vietsub,Xem Ngay Xiao Lu He Xiao Lan Tập 05,Xiao Lu He Xiao Lan Tập 05 Hot,Phim Xiao Lu He Xiao Lan Tập 05,Xem Xiao Lu He Xiao Lan Ep 05,Coi Xiao Lu He Xiao Lan Tập 05 phim Beryl and Sapphire,Lil' Green and Lil' Blue,Phim Xiao Lu He Xiao Lan 2018,Xem Xiao Lu He Xiao Lan,Phim Tiểu Lục Và Tiểu Lam, Beryl And Sapphire | Xiao Lu He Xiao Lan (2018) Vietsub, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Vuighe, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Anime47, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Youtube, Tiểu Lục Và Tiểu Lam FPTplay, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Animehay, Tiểu Lục Và Tiểu Lam bilibili, Tiểu Lục Và Tiểu Lam iq, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10 Hot, Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10, Phim Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10, Xem Tiểu Lục Và Tiểu Lam Ep 10, Coi Tiểu Lục Và Tiểu Lam Tập 10 phim Beryl And Sapphire | Xiao Lu He Xiao Lan (2018), Phim Tiểu Lục Và Tiểu Lam 2018, Xem Tiểu Lục Và Tiểu Lam