i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Thiên Quan Tứ Phúc

Phước lành của quan chức thiên đàng

Thiên Quan Tứ Phúc - Phước lành của quan chức thiên đàng

Hoàng tử Xie Lian của Vương quốc Xianle sau khi bị giáng chức lần thứ ba, nhưng anh đã vô tình phá hủy ngôi đền vàng của các linh mục, anh chỉ có thể xuống nhân gian để trừ ma để đổi lấy công đức đền bù. Trong trải nghiệm phàm trần, Xie Lian gặp hai linh mục nhỏ đến giúp anh, và quen một cậu bé mặc đồ đỏ bí ẩn. Cùng nhau, cả bốn giải quyết những sự cố nguy hiểm, và dần dần tiếp xúc với những người có vẻ quyến rũ. Quá khứ đau buồn của tất cả các sĩ tử trong thế giới cổ tích tươi sáng.

(25 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Thiên Quan Tứ Phúc

35 Phút 2020 115,198 lượt xem


Thiên Quan Tứ Phúc - Phước lành của quan chức thiên đàng

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Hoạt Hình Trung Quốc:

    Bình luận


    Từ khóa: Thiên Quan Tứ Phúc,thien quan tu phuc,Phước lành của quan chức thiên đàng,Phim Thiên Quan Tứ Phúc, Phước lành của quan chức thiên đàng Vietsub, Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10, Thiên Quan Tứ Phúc Vuighe, Thiên Quan Tứ Phúc Anime47, Thiên Quan Tứ Phúc Youtube, Thiên Quan Tứ Phúc FPTplay, Thiên Quan Tứ Phúc Animehay, Thiên Quan Tứ Phúc bilibili, Thiên Quan Tứ Phúc iq, Thiên Quan Tứ Phúc Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10, Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10 Hot, Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10, Phim Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10, Xem Thiên Quan Tứ Phúc Ep 10, Coi Thiên Quan Tứ Phúc Tập 10 phim Phước lành của quan chức thiên đàng, Phim Thiên Quan Tứ Phúc 2020, Xem Thiên Quan Tứ Phúc