i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Terra Formars Revenge

Terra Formars 2nd Season, Terraformars 2

Terraformars Revenge là sự tiếp nối của Phụ lục I arc, là phần tiếp theo của BUGS-I arc, được đặt trong một dự án OVA, cũng như các bộ phim live-action sắp tới. 
Terraformars: Revenge có cốt truyện xoay quanh nhóm nhân vật chính có nhiệm vụ bảo vệ trái đất khỏi cuộc xâm lăng của những sinh vật đầy bí ẩn đến từ hành tinh Sao Hỏa. Các nhà khoa học thế kỷ 21 có nhiệm vụ terraforming hạt giống hành tinh này với một loại tảo sửa đổi để hấp thụ ánh sáng mặt trời và thanh lọc không khí, và gián mà xác chết lan tảo khắp hành tinh vì chúng ăn. 
Năm trăm năm sau, con tàu có người lái đầu tiên đến những vùng đất sao Hỏa và sáu thành viên phi hành đoàn của mình bị tấn công bởi gián hình người đột biến khổng lồ với sức mạnh vật lý đáng kinh ngạc, sau đó dán nhãn “Terraformars”; phi hành đoàn bị xóa sổ sau khi gửi một cảnh báo về Trái đất. Nhiều thập kỷ sau đó, một đoàn đa quốc gia được gửi để tiêu diệt những con bọ đột biến và kiểm soát được các hành tinh đỏ chỉ để được kẻ bại trận là tốt, ngoại trừ hai người sống sót người quản lý để trở về Trái đất, một câu chửi thề để trở về và trả thù cho đồng rơi họ. Như một chuyến thám hiểm thứ ba được lắp ráp, câu hỏi được đặt ra về nguồn gốc thực sự của Terraformars và kết nối họ với một loại virus nhân loại bị mắc bệnh chết người. Để chống lại sức mạnh và sự nhanh nhẹn của Terraformars, các thành viên của đoàn thám hiểm thứ hai và thứ ba trải qua biến đổi gen để kế thừa các đặc tính của sinh vật khác, chỉ có thể sau khi có một cơ quan đặc biệt được cấy ghép với một cơ hội 36% sống sót trong phẫu thuật riêng của mình. 
Theo thông tin từ trang web chính thức Terraformars: Revenge sẽ có thêm 3 nhân vật mới xuất hiện.Và họ chính là những điểm nhấn quan trọng cho anime sắp tới Terraformars: Revenge dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tư năm nay. Trước đó Terraformars: Revenge cũng đã có trailer cho phim:

(2 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Terra Formars Revenge

23 Phút 2016 23,595 lượt xem


Terra Formars Revenge - Terra Formars 2nd Season, Terraformars 2
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 131211109
Bình luận


Từ khóa: terra formars revenge,terra formars 2nd season,terraformars 2 Phim Terra Formars Revenge,Terra Formars 2nd Season,Terraformars 2 Vietsub,Terra Formars Revenge Trọn Bộ,Terra Formars Revenge Vuighe,Terra Formars Revenge Anime47,Terra Formars Revenge Youtube,Terra Formars Revenge TV Zing,Terra Formars Revenge Full Vietsub,Xem Ngay Terra Formars Revenge Trọn Bộ,Terra Formars Revenge 2016 Hot,Terra Formars Revenge 2016 Đầy đủ,Phim Terra Formars Revenge Đẩy đủ | Xem Terra Formars Revenge Full,Coi Terra Formars Revenge Trọn bộ,Terraformars 2,Phim Terra Formars Revenge 2016,Xem Terra Formars Revenge,Phim Terra Formars Revenge, Terra Formars 2nd Season, Terraformars 2 Vietsub, Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập, Terra Formars Revenge Vuighe, Terra Formars Revenge Anime47, Terra Formars Revenge Youtube, Terra Formars Revenge FPTplay, Terra Formars Revenge Animehay, Terra Formars Revenge bilibili, Terra Formars Revenge iq, Terra Formars Revenge Ep Full 13/13 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập, Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập Hot, Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập, Phim Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập, Xem Terra Formars Revenge Ep Full 13/13 Tập, Coi Terra Formars Revenge Full 13/13 Tập phim Terra Formars 2nd Season, Terraformars 2, Phim Terra Formars Revenge 2016, Xem Terra Formars Revenge