i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Teppen!!!!!!!!!!!!!!!

Teppen!!!!!!!!!!!!!!! -

Câu chuyện kể về thế giới hài. Một cô gái tên Yayoi Sakamoto đăng ký vào trường trung học Kazuki. Ngôi trường này là cái nôi ươm mầm cho những nghệ sĩ hài tuyệt vời. Cô cũng tham gia cùng người bạn thời thơ ấu của mình Yomogi. Cô ấy cố gắng biểu diễn ở các khu vực khác nhau miễn phí để tạo mối liên hệ. Tuy nhiên, cô ấy đã liên lạc với một cô gái thứ ba trong thời gian này. Vì vậy, ba cô gái này sẽ cố gắng cùng nhau lên đỉnh của giới hài. Liệu những cô gái này có thể làm được điều đó với sự hài hước của họ không?

(11 lượt, đánh giá: 8.4 trên 10)
Teppen!!!!!!!!!!!!!!!

23 Phút 2022 2,855 lượt xem


Teppen!!!!!!!!!!!!!!! -

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Teppen!!!!!!!!!!!!!!!,full,Teppen!!!!!!!!!!!!!!! hay nhất,Teppen!!!!!!!!!!!!!!! vietsub,xem Teppen!!!!!!!!!!!!!!! online,anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!! trọn bộ,Teppen!!!!!!!!!!!!!!! việt sub,xem anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!!,xem anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!! full tập,xem anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!! hd,xem anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!! tiếng việt,xem anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!! tập cuối,download anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!!,tai anime Teppen!!!!!!!!!!!!!!!,Phim Teppen!!!!!!!!!!!!!!!, Vietsub, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Vuighe, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Anime47, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Youtube, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! FPTplay, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Animehay, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! bilibili, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! iq, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6 Hot, Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6, Phim Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6, Xem Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Ep 6, Coi Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Tập 6 phim , Phim Teppen!!!!!!!!!!!!!!! 2022, Xem Teppen!!!!!!!!!!!!!!!