i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tenshi no 3P!

Angel's 3Piece!, Tenshi no Three Piece!

Tenshi no 3P! - Angel's 3Piece!, Tenshi no Three Piece!

Kể từ khi vào trung học, Kyou Nukui đã không tham gia một lớp học nào. Thay vào đó, anh dành cả ngày trong phòng ngủ để sáng tác nhạc và đăng nó lên internet kèm theo những bức vẽ của người bạn duy nhất của anh, một nghệ sĩ có bút danh "Kiriyume". Một ngày nọ, Kyou ngập ngừng tải lên sáng tác mới nhất của mình và lần đầu tiên rời khỏi phong cách điển hình của anh ấy, TR03. Ngoài ra, anh ấy không tải lên dưới tay cầm thông thường "HibikiP", mà chỉ đơn giản dưới tên "tôi" và không có hình vẽ từ người bạn bí ẩn của anh ấy.

Ngay sau đó, Kyou nhận được một email rất lịch sự, không chỉ ca ngợi âm nhạc của anh ấy mà còn bằng cách nào đó nhận ra rằng anh ấy thực sự là nhà soạn nhạc đằng sau TR03. Email cũng yêu cầu một cuộc gặp gỡ ở một công viên gần đó, mà anh ấy thận trọng quyết định đi đến đó. Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của anh ấy, anh ấy tìm thấy ba nữ sinh tiểu học tại điểm hẹn! Đột nhiên, Jun Gotou, Nozomi Momijidani và Sora Kaneshiro yêu cầu sự giúp đỡ của anh ấy để tổ chức một buổi hòa nhạc tại nhà của họ, một nhà thờ cũ hiện được sử dụng như một trại trẻ mồ côi. Và mặc dù ban đầu Kyou có miễn cưỡng nhưng sau khi nhìn thấy khả năng âm nhạc của họ, anh ấy cuối cùng đã quyết định chấp nhận lời cầu hôn của họ.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Sagu Aoyama từng đoạt giải thưởng, Tenshi no 3P! theo sau Kyou khi ba thiên thần này thay đổi cuộc đời anh.

(13 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Tenshi no 3P!

24 Phút 2017 15,376 lượt xem


Tenshi no 3P! - Angel's 3Piece!, Tenshi no Three Piece!

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Tenshi no 3P!,Tenshi no Three Piece!,Here comes the three angels full,Tenshi no 3P! hay nhất,Tenshi no 3P! vietsub,xem Tenshi no 3P! online,anime Tenshi no 3P! trọn bộ,Tenshi no 3P! việt sub,xem anime Tenshi no 3P!,xem anime Tenshi no 3P! full tập,xem anime Tenshi no 3P! hd,xem anime Tenshi no 3P! tiếng việt,xem anime Tenshi no 3P! tập cuối,download anime Tenshi no 3P!,tai anime Tenshi no 3P!,Phim Tenshi no 3P!, Angel's 3Piece!, Tenshi no Three Piece! Vietsub, Tenshi no 3P! Tập 9, Tenshi no 3P! Vuighe, Tenshi no 3P! Anime47, Tenshi no 3P! Youtube, Tenshi no 3P! FPTplay, Tenshi no 3P! Animehay, Tenshi no 3P! bilibili, Tenshi no 3P! iq, Tenshi no 3P! Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Tenshi no 3P! Tập 9, Tenshi no 3P! Tập 9 Hot, Tenshi no 3P! Tập 9, Phim Tenshi no 3P! Tập 9, Xem Tenshi no 3P! Ep 9, Coi Tenshi no 3P! Tập 9 phim Angel's 3Piece!, Tenshi no Three Piece!, Phim Tenshi no 3P! 2017, Xem Tenshi no 3P!