i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Teddy Go!

Teddy Go! -

Phim Teddy Go! /Vietsub Dựa trên một tác phẩm gốc của cuốn tiểu thuyết Miaki Kato mang tên “Are You Teddy?”, Thương hiệu mới khe thứ bảy đêm trình bày một lạc quan, làm mới loạt phim hài “Teddy Go”!

Kazuko Yamase (Aoi Morikawa) là một nhân viên bán thời gian 23-năm-tuổi, người gần đây đã bị lừa và bán phá giá của bạn trai và cũng chỉ mất cô ấy công việc về cơ bản cô cảm thấy mình đã đạt đến đáy trong cuộc sống. Một ngày, cô đi ngang qua một cửa hàng và tìm thấy một con gấu bông cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô ngay lập tức mua và vui vẻ trở về nhà với con gấu bông. Sáng hôm sau, khi cô tỉnh dậy, những gì cô nhìn thấy trong gương là một sự phản ánh của mình âu yếm với … một người đàn ông trung niên khó khăn, tìm kiếm! Tuy nhiên rõ ràng, không ai có thể nhìn thấy anh nhưng Kazuko. Ông thực sự là tinh thần của một người đàn ông tên là Yasuo Amano (Sho Aikawa), một thám tử bị mất cuộc sống của mình trong khi làm nhiệm vụ, tổ chức trong cơ thể của một con gấu bông. Với điều kiện trao đổi, các cặp appealingly lẻ một nữ thanh niên công việc ít hơn và thám tử trung niên quyết định làm việc cùng nhau để khám phá sự thật đằng sau đó vụ án hình sự mà Amano theo đuổi trong khi ông còn sống.

Kazuko Yamase là một 23 tuổi bình thường công nhân bán thời gian đập cảm xúc sau khi mất việc và bị đá bởi bạn trai của cô. Một ngày, cô mua một con gấu bông dệt kim mà cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi cô ấy về nhà, con gấu đột nhiên bắt đầu nói chuyện. Các chủ sở hữu cũ của gấu là một đứa trẻ 5 tuổi có cha mẹ đã bị giết hại. Đối với một số lý do, tinh thần của Amano Yasuo, một thám tử trung niên đã bị giết chết trong khi làm nhiệm vụ trong khi điều tra trường hợp này, là con gấu. Kazuko và Amano cãi nhau, nhưng đặt tâm trí của họ với nhau và đặt ra để làm sáng tỏ các trường hợp đó Amano đang theo đuổi khi còn sống.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Teddy Go!

N/A 2015 113 lượt xem


Teddy Go! -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Google:

    Bình luận


    Từ khóa: Teddy Go,anime Teddy Go,xem phim Teddy Go,Teddy Go vietsub,Phim Teddy Go!, Vietsub, Teddy Go! Tập 1, Teddy Go! Vuighe, Teddy Go! Anime47, Teddy Go! Youtube, Teddy Go! FPTplay, Teddy Go! Animehay, Teddy Go! bilibili, Teddy Go! iq, Teddy Go! Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Teddy Go! Tập 1, Teddy Go! Tập 1 Hot, Teddy Go! Tập 1, Phim Teddy Go! Tập 1, Xem Teddy Go! Ep 1, Coi Teddy Go! Tập 1 phim , Phim Teddy Go! 2015, Xem Teddy Go!