i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tantei Gakuen Q

Detective School Q | Học viện thám tử Q

Tantei Gakuen Q - Detective School Q | Học viện thám tử Q

Tantei gakuen Q gồm có 5 nhân vật chính, là 5 học sinh của lớp đặc biệt học viện thám tử Q, ko chỉ là bạn học mà còn là đối thủ trên con đường giành quyền trở thành người kế thừa của thầy Dan - thám tử huyền thoại nổi tiếng và dồng thời cũng sáng lập ra học viện. Được nhận vào học viện là những tài năng với các năng lực đặc biệt: - Kyuu: Nhạy bén, có khả năng phán đoán và tố chất bẩm sinh làm một nhà thám tử. - Megu: cô gái có thể nhớ như in tất cả những gì mình đã nhìn thấy, dù chỉ là liếc sơ qua. - Ryu - một người hơi bí ẩn, trái ngược hẳn với Kyuu, cậu có liên quan tới "Pluto" - 1 tổ chức có thể coi là kẻ thù ko đội trời chung với Tantei Gakuen Q, là những kẻ đứng sau hầu hết các vụ phạm tội lớn, năng lực thám tử thì không thua kém Kyuu. - Kazuma : vốn là một cậu bé thiên tài, chuyên lập trình trò chơi, và rất giỏi trong việc thu thập thông tin. - Kintarou Touyama: Có khả năng võ thuật và thực chiến xuất sắc, giác quan thứ 6 cực nhạy bén.

(3 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Tantei Gakuen Q

25 Phút 2003 22,474 lượt xem


Tantei Gakuen Q - Detective School Q | Học viện thám tử Q

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Tantei Gakuen Q,Detective School Q | Học viện thám tử Q full,Tantei Gakuen Q hay nhất,Tantei Gakuen Q vietsub,xem Tantei Gakuen Q online,anime Tantei Gakuen Q trọn bộ,Tantei Gakuen Q việt sub,xem anime Tantei Gakuen Q,xem anime Tantei Gakuen Q full tập,xem anime Tantei Gakuen Q hd,xem anime Tantei Gakuen Q tiếng việt,xem anime Tantei Gakuen Q tập cuối,download anime Tantei Gakuen Q,tai anime Tantei Gakuen Q,Phim Tantei Gakuen Q, Detective School Q | Học viện thám tử Q Vietsub, Tantei Gakuen Q Tập 42, Tantei Gakuen Q Vuighe, Tantei Gakuen Q Anime47, Tantei Gakuen Q Youtube, Tantei Gakuen Q FPTplay, Tantei Gakuen Q Animehay, Tantei Gakuen Q bilibili, Tantei Gakuen Q iq, Tantei Gakuen Q Ep 42 Full Vietsub, Xem Ngay Tantei Gakuen Q Tập 42, Tantei Gakuen Q Tập 42 Hot, Tantei Gakuen Q Tập 42, Phim Tantei Gakuen Q Tập 42, Xem Tantei Gakuen Q Ep 42, Coi Tantei Gakuen Q Tập 42 phim Detective School Q | Học viện thám tử Q, Phim Tantei Gakuen Q 2003, Xem Tantei Gakuen Q