i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Tamayomi

球詠, Nữ Tuyển Thủ Bóng Chày

Tamayomi - 球詠, Nữ Tuyển Thủ Bóng Chày

Câu chuyện xoay quanh cầu thủ giao bóng Yomi Takeda. Ở trường sơ trung, CLB bóng chày của cô đã không đi xa được vì thiếu một người bắt bóng có thể bắt được “quả bóng thần kỳ” của Yomi. Từ đó, Yomi đã từ bỏ bóng chày. Tốt nghiệp sơ trung, cô đã ghi danh vào trường cao trung Shin Koshigaya. Tại đây, cô đã được đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu Tamaki Yamazaki ngay trường mới. Tamaki có kỹ năng bắt bóng và thậm chí có thể bắt bóng của Yomi khi cô ấy ném với toàn bộ sức mạnh của mình. Các cô gái đã có thể một lần nữa thực hiện lời hứa với nhau trên con đường chinh phục bóng chày.

(37 lượt, đánh giá: 7.8 trên 10)
Tamayomi

23 Phút 2020 41,350 lượt xem


Tamayomi - 球詠, Nữ Tuyển Thủ Bóng Chày

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Trang Sally Team:

    Bình luận


    Từ khóa: Tamayomi,Tamayomi full,Tamayomi hay nhất,Tamayomi vietsub,xem Tamayomi online,anime Tamayomi trọn bộ,Tamayomi việt sub,xem anime Tamayomi,xem anime Tamayomi full tập,xem anime Tamayomi hd,xem anime Tamayomi tiếng việt,xem anime Tamayomi tập cuối,download anime Tamayomi,tai anime Tamayomi,Phim Tamayomi, 球詠, Nữ Tuyển Thủ Bóng Chày Vietsub, Tamayomi Tập 12-End, Tamayomi Vuighe, Tamayomi Anime47, Tamayomi Youtube, Tamayomi FPTplay, Tamayomi Animehay, Tamayomi bilibili, Tamayomi iq, Tamayomi Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Tamayomi Tập 12-End, Tamayomi Tập 12-End Hot, Tamayomi Tập 12-End, Phim Tamayomi Tập 12-End, Xem Tamayomi Ep 12-End, Coi Tamayomi Tập 12-End phim 球詠, Nữ Tuyển Thủ Bóng Chày, Phim Tamayomi 2020, Xem Tamayomi