i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Takt Op. Destiny

takt op.Destiny

Takt Op. Destiny - takt op.Destiny

Trong câu chuyện của anime, một ngày nọ, một thiên thạch đen rơi xuống thế giới, và thế giới hoàn toàn thay đổi. Thiên thạch tạo ra những con quái vật kỳ dị gọi là D2, bắt đầu chạy loạn xạ. D2 rất nhanh chóng cấm tất cả âm nhạc, đó là một trong những điều có thể vượt qua chúng. Nhưng có một số người đã chống lại D2. Họ là những phụ nữ trẻ nắm giữ sức mạnh của âm nhạc, "Musicart." Những phụ nữ trẻ này nắm giữ "điểm số" có thể đánh bại những con quái vật. Và cũng có người dẫn dắt những người phụ nữ này, Nhạc trưởng.
Anime diễn ra ở Mỹ vào năm 2047, nơi đã sụp đổ nhờ D2. Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên là Unmei. Takt mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, và Unmei mong muốn phá hủy D2. Mục đích của họ là đi du lịch đến New York.

(185 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Takt Op. Destiny

23 Phút 2021 124,599 lượt xem


Takt Op. Destiny - takt op.Destiny

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Yurei Fansub:

    Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: takt op.Destiny,Takt Op. Destiny,Phim Takt Op. Destiny, takt op.Destiny Vietsub, Takt Op. Destiny Tập 6, Takt Op. Destiny Vuighe, Takt Op. Destiny Anime47, Takt Op. Destiny Youtube, Takt Op. Destiny FPTplay, Takt Op. Destiny Animehay, Takt Op. Destiny bilibili, Takt Op. Destiny iq, Takt Op. Destiny Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Takt Op. Destiny Tập 6, Takt Op. Destiny Tập 6 Hot, Takt Op. Destiny Tập 6, Phim Takt Op. Destiny Tập 6, Xem Takt Op. Destiny Ep 6, Coi Takt Op. Destiny Tập 6 phim takt op.Destiny, Phim Takt Op. Destiny 2021, Xem Takt Op. Destiny