i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Taifuu no Noruda

Typhoon Noruda [Bluray]

Phim Taifu no Noruda /VietSub Full tiếng việt HD. Nội dung anime là câu chuyện có bối cảnh rên một hòn đảo cô lập nhất định, tại một trường trung học nào đó, và vào đêm trước của lễ hội văn hóa. Một cậu bé bỏ bóng chày sau khi chơi toàn bộ cuộc sống của mình và có một cuộc chiến với người bạn thân nhất của mình. Sau đó, họ bất ngờ gặp một, đỏ mắt cô gái bí ẩn tên là Noruda, và một cơn bão lớn lượt truy cập các trường trung học.Tuy nhiên, nếu vì một lý do mơ hồ bạn vẫn thích đọc xem xét đầu tiên, mang trên. Tôi sẽ bắt đầu với những gì tôi ấn tượng nhất, nghệ thuật. Nó gợi nhớ đến tác phẩm của các đạo diễn phim hoạt hình Taifu no Noruda với sự yêu thích của tôi, Makoto Shinkai. Các hình nền được vẽ với nhiều chi tiết hơn các nhân vật, tạo ra một loại tương phản. Trong khi các hình nền trong Taifuu không Noruda không khá có mức vô lý của từng chi tiết trong tác phẩm Shinkai, họ vẫn rất ấn tượng.

Khác hơn thế, tôi cũng đã rất ấn tượng bởi cảm giác của doom sắp xảy ra cơn bão đến quản lý để truyền đạt. Sự chỉ đạo nghệ thuật ở đây chắc chắn là rất lớn. Đáng buồn thay, những câu chuyện không phải là lên đến ngang. Nó liên quan đến một cô gái bí ẩn xuất hiện trong các cơn bão, và được cứu bởi các nhân vật chính trong anime Taifu no Noruda. Vào cuối chương trình, nguồn gốc của cô vẫn chưa được giải thích, và chúng tôi chỉ biết càng nhiều về những người là cô ấy là như khi câu chuyện bắt đầu (có nghĩa là, không có gì). Câu chuyện này cũng liên quan đến một cuộc xung đột giữa các nhân vật chính và người bạn tốt nhất của ông, được giải quyết ở cuối một cách khá sáo rỗng.Cũng cliché là cách thì không thể vô lý trong đó nhân vật chính sẽ lưu các cô gái bí ẩn khỏi thảm họa sắp xảy ra của cô. Nhưng cũng oh, đây là anime, và nhượng bộ đã được thực hiện.

(4 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Taifuu no Noruda

27 Phút 2015 1,120 lượt xem


Taifuu no Noruda - Typhoon Noruda [Bluray]
Thông tin phim
  • Thời lượng: 27 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: Full
Bình luận


Từ khóa: taifuu no noruda,typhoon noruda Phim Taifuu no Noruda,Typhoon Noruda Vietsub,Taifuu no Noruda Trọn Bộ,Taifuu no Noruda Vuighe,Taifuu no Noruda Anime47,Taifuu no Noruda Youtube,Taifuu no Noruda TV Zing,Taifuu no Noruda Full Vietsub,Xem Ngay Taifuu no Noruda Trọn Bộ,Taifuu no Noruda 2015 Hot,Taifuu no Noruda 2015 Đầy đủ,Phim Taifuu no Noruda Đẩy đủ | Xem Taifuu no Noruda Full,Coi Taifuu no Noruda Trọn bộ,Typhoon Noruda,Phim Taifuu no Noruda 2015,Xem Taifuu no Noruda,Phim Taifuu no Noruda, Typhoon Noruda [Bluray] Vietsub, Taifuu no Noruda Tập Full , Taifuu no Noruda Vuighe, Taifuu no Noruda Anime47, Taifuu no Noruda Youtube, Taifuu no Noruda FPTplay, Taifuu no Noruda Animehay, Taifuu no Noruda bilibili, Taifuu no Noruda iq, Taifuu no Noruda Ep Tập Full Full Vietsub, Xem Ngay Taifuu no Noruda Tập Full , Taifuu no Noruda Tập Full Hot, Taifuu no Noruda Tập Full , Phim Taifuu no Noruda Tập Full , Xem Taifuu no Noruda Ep Tập Full , Coi Taifuu no Noruda Tập Full phim Typhoon Noruda [Bluray], Phim Taifuu no Noruda 2015, Xem Taifuu no Noruda