i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Taboo Tattoo

タブー・タトゥー

Taboo Tattoo - タブー・タトゥー

Seigi, một học sinh trung học giỏi võ thuật, thường hay ra tay giúp đỡ cho những người yếu hơn xung quanh mình. Một hôm, cậu bảo vệ một người vô gia cư khỏi đám côn đồ, người đàn ông ấy tặng cho cậu một hình xăm lạ trên lòng bàn tay để đền đáp. Hình xăm này chính là một vũ khí bí mật được sản xuất trong cuộc chạy đua vũ trang giữa Mỹ và Vương Quốc Serinistan. Seigi bị dính vào một mớ rắc rối khi một cô gái khá mạnh, sử dụng cũng chính cái vũ khi bí mật đó, dùng vũ lực đuổi theo cậu nhằm thu hồi cái hình xăm đó. Kỹ năng võ thuật không đủ để giữ mạng cho cậu, nhưng liệu cậu ta có thê học được cách kích hoạt được sức mạnh từ hình xăm đó kịp lúc không?

(31 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Taboo Tattoo

24 Phút 2016 76,550 lượt xem


Taboo Tattoo - タブー・タトゥー

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Taboo Tattoo,タブー・タトゥー full,Taboo Tattoo hay nhất,Taboo Tattoo vietsub,xem Taboo Tattoo online,anime Taboo Tattoo trọn bộ,Taboo Tattoo việt sub,xem anime Taboo Tattoo,xem anime Taboo Tattoo full tập,xem anime Taboo Tattoo hd,xem anime Taboo Tattoo tiếng việt,xem anime Taboo Tattoo tập cuối,download anime Taboo Tattoo,tai anime Taboo Tattoo,Phim Taboo Tattoo, タブー・タトゥー Vietsub, Taboo Tattoo Tập 12-End, Taboo Tattoo Vuighe, Taboo Tattoo Anime47, Taboo Tattoo Youtube, Taboo Tattoo FPTplay, Taboo Tattoo Animehay, Taboo Tattoo bilibili, Taboo Tattoo iq, Taboo Tattoo Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Taboo Tattoo Tập 12-End, Taboo Tattoo Tập 12-End Hot, Taboo Tattoo Tập 12-End, Phim Taboo Tattoo Tập 12-End, Xem Taboo Tattoo Ep 12-End, Coi Taboo Tattoo Tập 12-End phim タブー・タトゥー, Phim Taboo Tattoo 2016, Xem Taboo Tattoo