i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Super Cub

Super Cub -

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng. Đây là lần đầu tiên cô đi học bằng xe máy. Hết xăng và đi đường vòng trở thành một nguồn phiêu lưu nhỏ trong cuộc sống của Koguma. Cô hài lòng với sự biến đổi kỳ lạ này, nhưng cô bạn cùng lớp Reiko cuối cùng đã nói chuyện với cô về việc cô cũng đi học bằng xe máy. Một Super Cub bắt đầu mở ra một thế giới của một cô gái cô đơn, giới thiệu cho cô một cuộc sống và tình bạn mới mỗi ngày.

(28 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Super Cub

23 Phút 2021 8,096 lượt xem


Super Cub -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Yurei Fansub:

    Muse Viet Nam:

    Bình luận


    Từ khóa: Super Cub,full,Super Cub hay nhất,Super Cub vietsub,xem Super Cub online,anime Super Cub trọn bộ,Super Cub việt sub,xem anime Super Cub,xem anime Super Cub full tập,xem anime Super Cub hd,xem anime Super Cub tiếng việt,xem anime Super Cub tập cuối,download anime Super Cub,tai anime Super Cub,Phim Super Cub, Vietsub, Super Cub Tập 6, Super Cub Vuighe, Super Cub Anime47, Super Cub Youtube, Super Cub FPTplay, Super Cub Animehay, Super Cub bilibili, Super Cub iq, Super Cub Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Super Cub Tập 6, Super Cub Tập 6 Hot, Super Cub Tập 6, Phim Super Cub Tập 6, Xem Super Cub Ep 6, Coi Super Cub Tập 6 phim , Phim Super Cub 2021, Xem Super Cub