i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome

Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride

Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome - Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride

Koushi Inuzuka là một học sinh trung học thông minh với mục tiêu trở thành một công tố viên công cộng. Thật không may cho anh chàng tốt bụng của chúng ta, anh ta sinh ra trong một gia đình võ thuật mà người đứng đầu (tức là cha anh ta) chỉ biết một ngôn ngữ: bạo lực. Khi Koushi vẫn còn là một đứa bé, cha anh đã thỏa thuận với đối thủ lớn nhất của mình để kết hôn với Koushi với con gái của người bạn đã trở thành đối thủ của anh. Sự kết hợp của hai dòng máu được cho là sẽ mang lại cho bộ tộc võ thuật mạnh nhất Trái đất.

Bỏ qua phía trước: Koushi đang học trung học, không biết gì về cuộc hôn nhân sắp đặt cho anh ta khi sinh ra. Nhập Momoko Kuzuryuu: bom đường, máy bay, nghệ sĩ võ thuật loli và cô dâu tự xưng của Koushi (người mạnh nhất trên Trái đất, không hơn không kém). Mong muốn quan hệ tình dục của cô gặp phải sự từ chối vuông của Koushi vì anh hoàn toàn không muốn có được điều đó với một người có vẻ như cô có thể là em gái của anh, không kể rằng anh không biết cô là ai.

Trong khi đó, một cuộc chiến đã nổ ra giữa các gia đình võ thuật. Đối với Koushi, điều này có nghĩa là nhiều máy bay chiến đấu ra ngoài để thách thức / ám sát anh ta. Như thể điều đó không đủ tồi tệ, nhân vật chính của chúng ta cũng có một nỗi ám ảnh chiến đấu do một sự cố đau thương xảy ra trong thời thơ ấu của mình. Bây giờ, tùy thuộc vào Momoko và các kỹ năng chiến đấu siêu phàm của cô ấy để bảo vệ "người chồng" của mình. Liệu hai người yêu nhau sẽ sống sót qua những thử thách và đau khổ trước mắt họ? Quan trọng hơn, Momoko sẽ nhận được con từ Koushi chứ?

(20 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome

24 Phút 2006 30,631 lượt xem


Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome - Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome,Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride full,Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome hay nhất,Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome vietsub,xem Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome online,anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome trọn bộ,Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome việt sub,xem anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome,xem anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome full tập,xem anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome hd,xem anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome tiếng việt,xem anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome tập cuối,download anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome,tai anime Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome,Phim Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome, Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride Vietsub, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Vuighe, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Anime47, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Youtube, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome FPTplay, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Animehay, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome bilibili, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome iq, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Ep 19 Full Vietsub, Xem Ngay Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19 Hot, Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19, Phim Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19, Xem Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Ep 19, Coi Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome Tập 19 phim Sumomomo Momomo: The World's Strongest Bride, Phim Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome 2006, Xem Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou no Yome