i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Summer Ghost

Project Common

Summer Ghost - Project Common

Tomoya, Aoi và Ryo là những học sinh trung học quen nhau qua Internet. Có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “Con ma mùa hè. Nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên . Tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốn. Aoi không thể tìm thấy vị trí của mình trên thế giới, trong khi Ryo, người có tương lai tươi sáng đột nhiên bị đóng lại. Tất cả bọn họ đều có lý do riêng để gặp gỡ Những con ma mùa hè. Vào một đêm mùa hè khi sự sống và cái chết giao nhau, đâu là điểm đến trong suy nghĩ của mỗi người?

(24 lượt, đánh giá: 9.9 trên 10)
Summer Ghost

35 Phút 2021 3,667 lượt xem


Summer Ghost - Project Common

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Summer Ghost,Project Common full,Summer Ghost hay nhất,Summer Ghost vietsub,xem Summer Ghost online,anime Summer Ghost trọn bộ,Summer Ghost việt sub,xem anime Summer Ghost,xem anime Summer Ghost full tập,xem anime Summer Ghost hd,xem anime Summer Ghost tiếng việt,xem anime Summer Ghost tập cuối,download anime Summer Ghost,tai anime Summer Ghost,Phim Summer Ghost, Project Common Vietsub, Summer Ghost Tập 1-End, Summer Ghost Vuighe, Summer Ghost Anime47, Summer Ghost Youtube, Summer Ghost FPTplay, Summer Ghost Animehay, Summer Ghost bilibili, Summer Ghost iq, Summer Ghost Ep 1-End Full Vietsub, Xem Ngay Summer Ghost Tập 1-End, Summer Ghost Tập 1-End Hot, Summer Ghost Tập 1-End, Phim Summer Ghost Tập 1-End, Xem Summer Ghost Ep 1-End, Coi Summer Ghost Tập 1-End phim Project Common, Phim Summer Ghost 2021, Xem Summer Ghost