i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sứ Đồ Thời Không

Bloodivores, Space Time Prisoner

Sứ Đồ Thời Không - Bloodivores, Space Time Prisoner

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng. Mi Liu chính là niềm hy vọng có thể kết nối hòa bình của hai chủng tộc. Trong một lần dẫn băng đi cướp ngân hàng, Mi Liu đã bị bắt và nhốt vào Tổ chức Phòng vệ Quốc gia, chuyên giám sát ma cà rồng. Trong khi đang cố gắng vượt ngục cùng Anji, Mi Liu bị một sinh vật lạ tấn công và cậu nhận ra… nhà tù này nối liền với căn cứ cũ của ma cà rồng, thủ đô Blue Town.

(10 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Sứ Đồ Thời Không

24 Phút 2016 12,379 lượt xem


Sứ Đồ Thời Không - Bloodivores, Space Time Prisoner

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng Hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Bloodivores,BLOODIVORES full,Bloodivores hay nhất,Bloodivores vietsub,xem Bloodivores online,anime Bloodivores trọn bộ,Bloodivores việt sub,xem anime Bloodivores,xem anime Bloodivores full tập,xem anime Bloodivores hd,xem anime Bloodivores tiếng việt,xem anime Bloodivores tập cuối,download anime Bloodivores,tai anime Bloodivores,Phim Sứ Đồ Thời Không, Bloodivores, Space Time Prisoner Vietsub, Sứ Đồ Thời Không Tập 1, Sứ Đồ Thời Không Vuighe, Sứ Đồ Thời Không Anime47, Sứ Đồ Thời Không Youtube, Sứ Đồ Thời Không FPTplay, Sứ Đồ Thời Không Animehay, Sứ Đồ Thời Không bilibili, Sứ Đồ Thời Không iq, Sứ Đồ Thời Không Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Sứ Đồ Thời Không Tập 1, Sứ Đồ Thời Không Tập 1 Hot, Sứ Đồ Thời Không Tập 1, Phim Sứ Đồ Thời Không Tập 1, Xem Sứ Đồ Thời Không Ep 1, Coi Sứ Đồ Thời Không Tập 1 phim Bloodivores, Space Time Prisoner, Phim Sứ Đồ Thời Không 2016, Xem Sứ Đồ Thời Không