i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Strike Witches: Road to Berlin

Strike Witches 3, Strike Witches Season 3

Strike Witches: Road to Berlin - Strike Witches 3, Strike Witches Season 3

Năm 1939, một lực lượng bí ẩn bỗng nhiên xuất hiện trên trái đất. Mọi người gọi chúng là Neuroi. Chẳng mấy chóc, chúng đã đánh chiếm được gần như toàn bộ châu Âu.
Để chống lại Neuroi, con người đã đã phát triển một loại vũ khí mới chỉ có thể được sử dụng bởi Witch – các cô gái sở hữu ma lực, được gọi là Striker Unit. Kể từ đó, các Witch từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ để sử dụng các striker unit này chóng lại Neuroi. Một trong số đó là một phi đội liên hợp ưu tú của quân đồng minh mang số hiệu 501.
Sau khi tiêu diệt mối họa từ ổ Neuroi ở Venezia, Yoshika Miyafuji đã giải ngũ để về học trường y, với mong muốn có thể giúp đỡ mọi người kể cả khi cô không còn ma thuật.
Tại phần này, cuối cùng chiến dịch tiến đánh lấy lại Berlin của quân đồng minh đã khởi động, và phi đội liên hợp 501 một lần nữa được tại hợp. Yoshika Miyafuji tiếp tục cùng mọi người ra trận.

(14 lượt, đánh giá: 7.9 trên 10)
Strike Witches: Road to Berlin

23 Phút 2020 34,333 lượt xem


Strike Witches: Road to Berlin - Strike Witches 3, Strike Witches Season 3

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Strike Witches 3,Strike Witches: Road to Berlin,Strike Witches Season 3 full,Strike Witches 3 hay nhất,Strike Witches 3 vietsub,xem Strike Witches 3 online,anime Strike Witches 3 trọn bộ,Strike Witches 3 việt sub,xem anime Strike Witches 3,xem anime Strike Witches 3 full tập,xem anime Strike Witches 3 hd,xem anime Strike Witches 3 tiếng việt,xem anime Strike Witches 3 tập cuối,download anime Strike Witches 3,tai anime Strike Witches 3,Phim Strike Witches: Road to Berlin, Strike Witches 3, Strike Witches Season 3 Vietsub, Strike Witches: Road to Berlin Tập 10, Strike Witches: Road to Berlin Vuighe, Strike Witches: Road to Berlin Anime47, Strike Witches: Road to Berlin Youtube, Strike Witches: Road to Berlin FPTplay, Strike Witches: Road to Berlin Animehay, Strike Witches: Road to Berlin bilibili, Strike Witches: Road to Berlin iq, Strike Witches: Road to Berlin Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Strike Witches: Road to Berlin Tập 10, Strike Witches: Road to Berlin Tập 10 Hot, Strike Witches: Road to Berlin Tập 10, Phim Strike Witches: Road to Berlin Tập 10, Xem Strike Witches: Road to Berlin Ep 10, Coi Strike Witches: Road to Berlin Tập 10 phim Strike Witches 3, Strike Witches Season 3, Phim Strike Witches: Road to Berlin 2020, Xem Strike Witches: Road to Berlin