i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Strawberry Panic

Strawberry Panic

Strawberry Panic - Strawberry Panic

Nhân vật chính của anime là Nagisa, một nữ sinh mới chuyển trường đến học ở Miator. Ngay từ buổi đầu mới vào trong trường, Nagisa bị lạc trong rừng và gặp Shizuma, người khiến cô nàng phải choáng ngợp. Sau đó Nagisa gặp Tamao, bạn chung phòng, và tiếp đến là Chiyo, học sinh lớp dưới cũng rất hâm mộ cô.Chuyện còn xoay quanh Hikari, một nữ sinh của trường Spica, và chuyện tình cảm của cô này với Yaya, bạn cùng phòng, và Amane, "công chúa cưỡi bạch mã" được nhiều cô trong trường hâm mộ.Ngoài ra còn nhiều nhân vật phụ như Miyuki, Chủ tịch Hội học sinh trường Miator và Chikaru, người cùng chức vụ của trường Lulim. Tsubomi là cô bé cùng dàn thánh ca với Hikari và Yaya, Kagome thường ôm theo gấu nhồi bông và chỉ nói chuyện với mỗi con gấu. Remon và Kizuna là một cặp ồn ào hay đi chung với Chikaru. Kaori là người yêu cũ của Shizuma và là Etoile đã chết. Cả bộ phim này hoàn toàn không có một nhân vật nam nào cả.

(11 lượt, đánh giá: 8.1 trên 10)
Strawberry Panic

25 Phút 2006 30,481 lượt xem


Strawberry Panic - Strawberry Panic

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Strawberry Panic,Strawberry Panic full,Strawberry Panic hay nhất,Strawberry Panic vietsub,xem Strawberry Panic online,anime Strawberry Panic trọn bộ,Strawberry Panic việt sub,xem anime Strawberry Panic,xem anime Strawberry Panic full tập,xem anime Strawberry Panic hd,xem anime Strawberry Panic tiếng việt,xem anime Strawberry Panic tập cuối,download anime Strawberry Panic,tai anime Strawberry Panic,Phim Strawberry Panic, Strawberry Panic Vietsub, Strawberry Panic Tập 26-End, Strawberry Panic Vuighe, Strawberry Panic Anime47, Strawberry Panic Youtube, Strawberry Panic FPTplay, Strawberry Panic Animehay, Strawberry Panic bilibili, Strawberry Panic iq, Strawberry Panic Ep 26-End Full Vietsub, Xem Ngay Strawberry Panic Tập 26-End, Strawberry Panic Tập 26-End Hot, Strawberry Panic Tập 26-End, Phim Strawberry Panic Tập 26-End, Xem Strawberry Panic Ep 26-End, Coi Strawberry Panic Tập 26-End phim Strawberry Panic, Phim Strawberry Panic 2006, Xem Strawberry Panic