i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Star☆Twinkle Precure

Star Twinkle Precure

Star☆Twinkle Precure - Star Twinkle Precure

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến "Cung điện ngôi sao", nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 "Bút màu công chúa" rải rác và hồi sinh các công chúa. Khi Fuwa bị bắt bởi kẻ thù, Hikaru muốn cứu Fuwa, và một Ngôi sao màu và Bút màu sao xuất hiện để cho phép cô biến thành Cure Star. Từ đó trở đi, cô làm việc để thu thập những cây bút và nuôi Fuwa, người là chìa khóa để hồi sinh các công chúa.

(38 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Star☆Twinkle Precure

24 Phút 2019 62,005 lượt xem


Star☆Twinkle Precure - Star Twinkle Precure

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Star☆Twinkle Precure,Star Twinkle Precure full,Star☆Twinkle Precure hay nhất,Star☆Twinkle Precure vietsub,xem Star☆Twinkle Precure online,anime Star☆Twinkle Precure trọn bộ,Star☆Twinkle Precure việt sub,xem anime Star☆Twinkle Precure,xem anime Star☆Twinkle Precure full tập,xem anime Star☆Twinkle Precure hd,xem anime Star☆Twinkle Precure tiếng việt,xem anime Star☆Twinkle Precure tập cuối,download anime Star☆Twinkle Precure,tai anime Star☆Twinkle Precure,Phim Star☆Twinkle Precure, Star Twinkle Precure Vietsub, Star☆Twinkle Precure Tập 32, Star☆Twinkle Precure Vuighe, Star☆Twinkle Precure Anime47, Star☆Twinkle Precure Youtube, Star☆Twinkle Precure FPTplay, Star☆Twinkle Precure Animehay, Star☆Twinkle Precure bilibili, Star☆Twinkle Precure iq, Star☆Twinkle Precure Ep 32 Full Vietsub, Xem Ngay Star☆Twinkle Precure Tập 32, Star☆Twinkle Precure Tập 32 Hot, Star☆Twinkle Precure Tập 32, Phim Star☆Twinkle Precure Tập 32, Xem Star☆Twinkle Precure Ep 32, Coi Star☆Twinkle Precure Tập 32 phim Star Twinkle Precure, Phim Star☆Twinkle Precure 2019, Xem Star☆Twinkle Precure