i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

SSSS.Gridman

SSSS.Gridman

SSSS.Gridman - SSSS.Gridman

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì. Sau đó, Cậu ta thấy một con quái vật cực lớn nhưng nó không di chuyển. Chỉ khi Yuta đến trường mà hai lần nhìn thấy có ý nghĩa: một con quái vật tấn công và người anh hùng Yuta nhìn thấy trên màn hình máy tính kéo anh ta vào trong máy tính và biến Yuta thành một anh hùng khổng lồ tên là Gridman.

(12 lượt, đánh giá: 9.7 trên 10)
SSSS.Gridman

23 Phút 2018 23,411 lượt xem


SSSS.Gridman - SSSS.Gridman

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Nexus Team:

    Chimaira Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: SSSS.Gridman,SSSS.Gridman full,SSSS.Gridman hay nhất,SSSS.Gridman vietsub,xem SSSS.Gridman online,anime SSSS.Gridman trọn bộ,SSSS.Gridman việt sub,xem anime SSSS.Gridman,xem anime SSSS.Gridman full tập,xem anime SSSS.Gridman hd,xem anime SSSS.Gridman tiếng việt,xem anime SSSS.Gridman tập cuối,download anime SSSS.Gridman,tai anime SSSS.Gridman,Phim SSSS.Gridman, SSSS.Gridman Vietsub, SSSS.Gridman Tập 11, SSSS.Gridman Vuighe, SSSS.Gridman Anime47, SSSS.Gridman Youtube, SSSS.Gridman FPTplay, SSSS.Gridman Animehay, SSSS.Gridman bilibili, SSSS.Gridman iq, SSSS.Gridman Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay SSSS.Gridman Tập 11, SSSS.Gridman Tập 11 Hot, SSSS.Gridman Tập 11, Phim SSSS.Gridman Tập 11, Xem SSSS.Gridman Ep 11, Coi SSSS.Gridman Tập 11 phim SSSS.Gridman, Phim SSSS.Gridman 2018, Xem SSSS.Gridman