i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

SSSS.Dynazenon

SSSS.Dynazenon

SSSS.Dynazenon - SSSS.Dynazenon

Một ngày nọ, Yomogi Asanaka, một học sinh năm nhất tại trường trung học Fujiyokidai, tình cờ gặp một người đàn ông bí ẩn tên Gauma, người tự xưng là “người dùng kaiju”.
Sự xuất hiện đột ngột của một kaiju sau đó là sự gia nhập của người máy khổng lồ, Dynazenon. Ở sai nơi, sai thời điểm là Yume Minami, Koyomi Yamanaka và Chise Asukagawa, những người bị kéo vào cuộc chiến chống lại kaiju.
(Nguồn: Funimation)

(13 lượt, đánh giá: 6.0 trên 10)
SSSS.Dynazenon

23 Phút 2021 15,285 lượt xem


SSSS.Dynazenon - SSSS.Dynazenon

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: SSSS.Dynazenon,Phim SSSS.Dynazenon, SSSS.Dynazenon Vietsub, SSSS.Dynazenon Tập 10.1, SSSS.Dynazenon Vuighe, SSSS.Dynazenon Anime47, SSSS.Dynazenon Youtube, SSSS.Dynazenon FPTplay, SSSS.Dynazenon Animehay, SSSS.Dynazenon bilibili, SSSS.Dynazenon iq, SSSS.Dynazenon Ep 10.1 Full Vietsub, Xem Ngay SSSS.Dynazenon Tập 10.1, SSSS.Dynazenon Tập 10.1 Hot, SSSS.Dynazenon Tập 10.1, Phim SSSS.Dynazenon Tập 10.1, Xem SSSS.Dynazenon Ep 10.1, Coi SSSS.Dynazenon Tập 10.1 phim SSSS.Dynazenon, Phim SSSS.Dynazenon 2021, Xem SSSS.Dynazenon