i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Souten Kouro

Beyond the Heavens, Soten Koro

Souten Kouro - Beyond the Heavens, Soten Koro

'Souten Kouro' là series anime của Nhật Bản năm 2009, được chuyển thể từ manga cùng tên kể về cuộc đời của Tào Tháo của tác giả King Gonta. Manga được phát hành định kỳ trên tạp chí truyện tranh Weekly Moing của Kodansha từ năm 1994 đến năm 2005. Tổng cộng 409 chap truyện đã được phát hành, tập hợp thành 36 vol. Năm 1998, manga giành giải Manga Kodansha lần thứ 22. Phim do studio Madhouse chuyển thể, được đạo diễn bởi Toyoo Ashida và được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2009. Câu truyện của Souten Kouro dựa trên những sự kiện diễn ra trong thời Tam Quốc của Trung Quốc, nhân vật chính là Tào Tháo (155 - 15 tháng 3 năm 220), người cũng là nhân vật chính. Nội dung trong anime có nhiều điểm khác so với miêu tả trong lịch sử cũng như trong các sử sách khác. Nếu như trong lịch sử, Tào Tháo là một nhân vật đại phản diện, một vị vua tàn ác, độc tài, thì trong anime này miêu tả Tào Tháo là một vị minh quân, và vai trò chính diện của Lưu Bị bị giảm đi đáng kể và hình ảnh được miêu tả có hơi hướng phản diện trong anime. Tư tưởng chính của Tào Tháo xuyên suốt anime là muốn phá bỏ những lề thói, hệ thống lạc hậu, cách suy nghĩ cũ kĩ của người Trung Quốc và tập trung vào chủ nghĩa thực tiễn hơn là những ý tưởng xa vời. Điều này khiến Tào Tháo trái ngược với những phong tục và quan niệm phổ biến của Khổng giáo và những người ủng hộ đạo Khổng.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Souten Kouro

20 Phút 2009 1,801 lượt xem


Souten Kouro - Beyond the Heavens, Soten Koro

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • ANIME47 SUBTEAM:

    Bình luận


    Từ khóa: souten kouro,beyond the heavens,soten koro Phim Souten Kouro,Beyond the Heavens,Soten Koro Vietsub,Souten Kouro Tập 13,Souten Kouro Vuighe,Souten Kouro Anime47,Souten Kouro Youtube,Souten Kouro Zing TV,Souten Kouro Ep 13 Full Vietsub,Xem Ngay Souten Kouro Tập 13,Souten Kouro Tập 13 Hot,Phim Souten Kouro Tập 13,Xem Souten Kouro Ep 13,Coi Souten Kouro Tập 13 phim Beyond the Heavens,Soten Koro,Phim Souten Kouro 2009,Xem Souten Kouro,Phim Souten Kouro, Beyond the Heavens, Soten Koro Vietsub, Souten Kouro Tập 10, Souten Kouro Vuighe, Souten Kouro Anime47, Souten Kouro Youtube, Souten Kouro FPTplay, Souten Kouro Animehay, Souten Kouro bilibili, Souten Kouro iq, Souten Kouro Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Souten Kouro Tập 10, Souten Kouro Tập 10 Hot, Souten Kouro Tập 10, Phim Souten Kouro Tập 10, Xem Souten Kouro Ep 10, Coi Souten Kouro Tập 10 phim Beyond the Heavens, Soten Koro, Phim Souten Kouro 2009, Xem Souten Kouro