i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ

Shitsuren Chocolatier

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ - Shitsuren Chocolatier

Phim Shitsuren Chocolatier /Vietsub (11 tập cuối) full tiếng việt trọn bộ Koyurugi Sota trông lên đến và ngưỡng mộ cao cấp của mình ở trường, Takahashi Saeko. Với tình yêu đơn phương của mình cho cô, anh quyết định rời Paris để tìm hiểu nghệ thuật làm sôcôla, như cô ấy yêu sôcôla. Sau khi trở về từ Paris, Sota mơ ước tạo ra chocolate hoàn hảo để trình bày cho Saeko, và rằng nó sẽ làm cho Saeko rơi điên cuồng trong tình yêu với anh ta. Saeko, người đã kết hôn, thực sự là khá airhead, nhưng hành động của cô dường như dẫn Sota trên. Có Saeko không biết rằng Sota là điên cuồng trong tình yêu với cô ấy? Hoặc là cô ấy chỉ chơi đùa với cảm xúc của mình?

Souta, ai đang tham dự một trường bánh kẹo, đang ở trong một mối quan hệ với Saeko, một cô gái một tuổi hơn anh ta. Ông đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với cô bốn năm trước đây, và ngay trước Giáng sinh năm ngoái, cuối cùng họ đã có nụ hôn đầu tiên của họ. Bởi vì bạn gái của mình thực sự yêu sôcôla, mỗi ngày, Souta cố gắng đánh bóng kỹ năng sôcôla làm cho mình. Ngay cả khi bạn gái của mình có mùi giống như thuốc lá mặc dù cô không hút thuốc, ngay cả khi cô ấy quay lại lời mời của ông đến một ngày vào ngày Valentine, anh vẫn không đau khổ cả, và ông vẫn tiếp tục yêu thương cô.

(3 lượt, đánh giá: 6.0 trên 10)
Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ

N/A 2014 13,579 lượt xem


Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ - Shitsuren Chocolatier

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận