i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Smile Precure!

Smile Pretty Cure!

Smile Precure! - Smile Pretty Cure!

Ở một nơi xa xăm nào đó, có một vương quốc tên là "Märchenland", nơi mà những nhân vật trong những câu chuyện cổ tích sống chung với nhau. Nhưng một ngày nọ, hoàng đế Pierrot độc ác đã xâm lược vương quốc Märchenland và phong ấn Nữ hoàng lại. Để hồi sinh Nữ hoàng, cần tập hợp lại sức mạnh phân tán của nữ hoàng, được gọi là Cure Decor, biểu tượng của hạnh phúc. Để tìm kiếm, một bé tiên tên là Candy đã tới trái đất và tình cờ gặp được Miyuki. Mọi chuyện bắt đầu từ đây.

(24 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Smile Precure!

24 Phút 2012 58,743 lượt xem


Smile Precure! - Smile Pretty Cure!

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Smile Precure!,Smile Pretty Cure! full,Smile Precure! hay nhất,Smile Precure! vietsub,xem Smile Precure! online,anime Smile Precure! trọn bộ,Smile Precure! việt sub,xem anime Smile Precure!,xem anime Smile Precure! full tập,xem anime Smile Precure! hd,xem anime Smile Precure! tiếng việt,xem anime Smile Precure! tập cuối,download anime Smile Precure!,tai anime Smile Precure!,Phim Smile Precure!, Smile Pretty Cure! Vietsub, Smile Precure! Tập 45, Smile Precure! Vuighe, Smile Precure! Anime47, Smile Precure! Youtube, Smile Precure! FPTplay, Smile Precure! Animehay, Smile Precure! bilibili, Smile Precure! iq, Smile Precure! Ep 45 Full Vietsub, Xem Ngay Smile Precure! Tập 45, Smile Precure! Tập 45 Hot, Smile Precure! Tập 45, Phim Smile Precure! Tập 45, Xem Smile Precure! Ep 45, Coi Smile Precure! Tập 45 phim Smile Pretty Cure!, Phim Smile Precure! 2012, Xem Smile Precure!