i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

SKET Dance

スケットダンス

SKET Dance - スケットダンス

Học viện Kaimei có một câu lạc bộ đặc biệt chuyên giúp đỡ những người gặp khó khăn được gọi là Sket-dan. Bộ não của nhóm là Kazuyoshi Usui, biệt danh “Switch”, một otaku am tường công nghệ thông tin, cậu nói chuyện qua phần mềm tổng hợp giọng nói. Bên cạnh đó là một cô nàng cựu yankee Onizuka Hime, biệt danh “Himeko”, cầm trên tay vũ khí chiếc gậy khúc côn cầu, cô nàng còn biết đến với cái tên “Onihime”. Và cuối cùng nhân vật không kém phần quan trọng, thủ lĩnh của họ là Fujisaki Yuusuke, biệt danh “Bossun” người có năng lực suy luận tiềm ẩn khi mang cặp kính bảo hộ vào với khả năng tập trung phi thường.

Tuy nhiên, phần lớn họ đều xử lý những vụ việc kỳ lạ và vớ vẩn. Hầu hết thời gian họ đều ăn không ngồi rồi trong phòng sinh hoạt clb, nhưng khi có bất kỳ yêu cầu nào, SKET dance đều dốc hết sức để giúp đỡ bất kỳ ai đang gặp khó khăn bằng lòng tốt và sự nhiệt tình, dù đa phần chỉ là những yêu cầu chả ra hệ thống gì.

Nếu bạn đã từng mê mẩn Gintama với bộ ba lầy lội thì đừng bỏ qua Sket Dance được ví như Gintama phiên bản học đường. Trong Gintama, nếu như bộ ba dân làm đủ nghề vs Shinsengumi thì ở Sket Dance, bộ ba Sket-dan đối đầu với hội học sinh. Nếu Gintoki của vạn sự ốc vs cục phó Hijikata của Shinsengumi thì Bossun, thủ lĩnh Sket-dan đối đầu với hội phó Tsubaki của hội học sinh. Ba con người, 3 hoàn cảnh khác nhau nhưng chung một mục tiêu muốn giúp đỡ người khác và họ đã tạo nên một câu lạc bộ để nhận những yêu cầu từ những người xung quanh. Nhưng Sket Dance lại khác với Gintama ở chỗ nó mang đến cho chúng ta một sắc màu tuổi trẻ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải tìm lại thời thanh xuân thông qua anime này.

(12 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
SKET Dance

24 Phút 2011 71,692 lượt xem


SKET Dance - スケットダンス

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận