i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shuumatsu no Walküre

Đại chiến người và thần, Record of Ragnarok, Shuumatsu no Valkyrie, Valkyrie of the End

Shuumatsu no Walküre - Đại chiến người và thần, Record of Ragnarok, Shuumatsu no Valkyrie, Valkyrie of the End

Lấy bối cảnh ở thiên giới, nơi các vị thần của tất cả các nền văn hóa và tôn giáo trên thế giới đều tề tựu lại dưới sự đứng đầu của thần Zeus. Cứ 1000 năm, các vị thần sẽ họp mặt tại cung điện Valhala để bàn về chuyện tiếp tục cho con người sống tiếp hay sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả. Sau hàng ngàn năm dẫn dắt loài người phát triển, các vị thần cảm thấy chúng đang ngày càng tha hóa và trở nên xấu xí. Tất cả các vị thần đều đồng thuận sẽ kết thúc sự sống của loài người. Ngay lúc quyết định sắp được đưa ra, Brunhild, một trong 13 Valkyrie trong thần thoại Bắc Âu, đã lên tiếng kêu gọi một trận Ragnarok giữa người và thần với mục tiêu cứu sống nhân loại. Theo điều luật của Valhala, phe người và phe thần sẽ cử ra 13 đại diện mạnh nhất để thi đấu 1 đối 1 với nhau, bên nào đạt được 7 trận thắng sẽ giành lấy thắng lợi chung cuộc. Đây chính là thể thức được các thần đưa ra để tạo cơ hội cho nhân loại.

(132 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Shuumatsu no Walküre

24 Phút 2021 426,099 lượt xem


Shuumatsu no Walküre - Đại chiến người và thần, Record of Ragnarok, Shuumatsu no Valkyrie, Valkyrie of the End

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Đại chiến người và thần,Record of Ragnarok,Shuumatsu no Valkyrie,Shuumatsu no Walküre,Valkyrie of the End,Phim Shuumatsu no Walküre, Đại chiến người và thần, Record of Ragnarok, Shuumatsu no Valkyrie, Valkyrie of the End Vietsub, Shuumatsu no Walküre Tập 1, Shuumatsu no Walküre Vuighe, Shuumatsu no Walküre Anime47, Shuumatsu no Walküre Youtube, Shuumatsu no Walküre FPTplay, Shuumatsu no Walküre Animehay, Shuumatsu no Walküre bilibili, Shuumatsu no Walküre iq, Shuumatsu no Walküre Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Shuumatsu no Walküre Tập 1, Shuumatsu no Walküre Tập 1 Hot, Shuumatsu no Walküre Tập 1, Phim Shuumatsu no Walküre Tập 1, Xem Shuumatsu no Walküre Ep 1, Coi Shuumatsu no Walküre Tập 1 phim Đại chiến người và thần, Record of Ragnarok, Shuumatsu no Valkyrie, Valkyrie of the End, Phim Shuumatsu no Walküre 2021, Xem Shuumatsu no Walküre