i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shugo Chara!

Guardian Character!

Shugo Chara! - Guardian Character!

Hinamori Amu là học sinh học viện Seiyo khá đặc biệt là cô gái đa nhân cách. Vẻ ngoài mà mọi người trong trường Seiyo thường thấy đơn giản Hinamori Amu là 1 cô gái lạnh lùng và cá tính trong lớp. Nhưng cô ấy không thích thế, thật ra Amu là 1 cô gái rất hay mắc cỡ nên cô ấy có rất nhiều ước mơ của mình như bao người khác. Vào buổi tối, khi thấy ngôi sao băng bay qua, Amu đã ước sẽ được thay đổi thành con người thật sự của mình và sáng hôm sau Amu tìm đc 3 món kì lạ, những quả trứng nhỏ , nằm ngay trên giường của Amu . Mỗi quả trứng chứa đựng những người bảo vệ tính cách mà mọi người thường gọi là Shugo Chara với những khả năng thần kì...

(57 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Shugo Chara!

24 Phút 2007 86,292 lượt xem


Shugo Chara! - Guardian Character!

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Shugo Chara!,Guardian Character! full,Shugo Chara! hay nhất,Shugo Chara! vietsub,xem Shugo Chara! online,anime Shugo Chara! trọn bộ,Shugo Chara! việt sub,xem anime Shugo Chara!,xem anime Shugo Chara! full tập,xem anime Shugo Chara! hd,xem anime Shugo Chara! tiếng việt,xem anime Shugo Chara! tập cuối,download anime Shugo Chara!,tai anime Shugo Chara!,Phim Shugo Chara!, Guardian Character! Vietsub, Shugo Chara! Tập 103, Shugo Chara! Vuighe, Shugo Chara! Anime47, Shugo Chara! Youtube, Shugo Chara! FPTplay, Shugo Chara! Animehay, Shugo Chara! bilibili, Shugo Chara! iq, Shugo Chara! Ep 103 Full Vietsub, Xem Ngay Shugo Chara! Tập 103, Shugo Chara! Tập 103 Hot, Shugo Chara! Tập 103, Phim Shugo Chara! Tập 103, Xem Shugo Chara! Ep 103, Coi Shugo Chara! Tập 103 phim Guardian Character!, Phim Shugo Chara! 2007, Xem Shugo Chara!