i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shuffle!

Shuffle!

Shuffle! - Shuffle!

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu...

(11 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Shuffle!

23 Phút 2005 45,209 lượt xem


Shuffle! - Shuffle!

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Shuffle!,Shuffle! full,Shuffle! hay nhất,Shuffle! vietsub,xem Shuffle! online,anime Shuffle! trọn bộ,Shuffle! việt sub,xem anime Shuffle!,xem anime Shuffle! full tập,xem anime Shuffle! hd,xem anime Shuffle! tiếng việt,xem anime Shuffle! tập cuối,download anime Shuffle!,tai anime Shuffle!,Phim Shuffle!, Shuffle! Vietsub, Shuffle! Tập 21, Shuffle! Vuighe, Shuffle! Anime47, Shuffle! Youtube, Shuffle! FPTplay, Shuffle! Animehay, Shuffle! bilibili, Shuffle! iq, Shuffle! Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Shuffle! Tập 21, Shuffle! Tập 21 Hot, Shuffle! Tập 21, Phim Shuffle! Tập 21, Xem Shuffle! Ep 21, Coi Shuffle! Tập 21 phim Shuffle!, Phim Shuffle! 2005, Xem Shuffle!