i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shinreigari

Shinreigari: Ghost Hound

Shinreigari - Shinreigari: Ghost Hound

Hiện thực là một giấc mơ, giấc mơ trong đêm mới là hiện thực. Trong thế giới Hiện thực (Utsushiyo), một bộ não điện tử đã được phát triển rất lâu tại một nơi rất xa, nó làm cho hai thế giới chồng lên nhau. Tại một thị trấn nhỏ ở thôn quê Nhật Bản, nơi còn giữ lại được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, ở đó có ba cậu học sinh trung học: Komori Tarou, Oogami Makoto, và Nakajima Masayuki. Mỗi người đều có một quá khứ riêng và không thể xóa nhòa. Do các nguyên nhân khác nhau, cả ba đều biết rằng khi linh hồn mình rời khỏi thể xác thì đó cũng chính là lúc họ có thể đi lại giữa hai thế giới Hiện thực (Utsushiyo) và Vô hình (Kakuriyo). Trong cuộc phiêu lưu vào thế giới Vô hình đó, ba chàng trai dần hiểu ra làm thế nào mà hai giới lại kết nối với nhau.

(4 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Shinreigari

25 Phút 2007 4,910 lượt xem


Shinreigari - Shinreigari: Ghost Hound

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Shinreigari,Shinreigari: Ghost Hound full,Shinreigari hay nhất,Shinreigari vietsub,xem Shinreigari online,anime Shinreigari trọn bộ,Shinreigari việt sub,xem anime Shinreigari,xem anime Shinreigari full tập,xem anime Shinreigari hd,xem anime Shinreigari tiếng việt,xem anime Shinreigari tập cuối,download anime Shinreigari,tai anime Shinreigari,Phim Shinreigari, Shinreigari: Ghost Hound Vietsub, Shinreigari Tập 21, Shinreigari Vuighe, Shinreigari Anime47, Shinreigari Youtube, Shinreigari FPTplay, Shinreigari Animehay, Shinreigari bilibili, Shinreigari iq, Shinreigari Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Shinreigari Tập 21, Shinreigari Tập 21 Hot, Shinreigari Tập 21, Phim Shinreigari Tập 21, Xem Shinreigari Ep 21, Coi Shinreigari Tập 21 phim Shinreigari: Ghost Hound, Phim Shinreigari 2007, Xem Shinreigari