i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shikioriori

Shikioriori, 肆式青春, Si Shi Qing Chun, Flavors of Youth

Shikioriori - Shikioriori, 肆式青春, Si Shi Qing Chun, Flavors of Youth

Chàng trai trẻ Shaoming hiện đang làm việc tại thành phố Bắc Kinh hoa lệ, thế nhưng anh chưa từng quên những ngày tháng hạnh phúc tại quê nhà ở Hồ Nam. Ấy là khoảng thời gian anh sống với bà mình nơi vùng nông thôn nhỏ bé, một cuộc sống bình yên, chậm rãi, tràn ngập tình yêu thương. Bên cạnh những kí ức về tuổi thơ mình, còn có hương vị ấm áp, nhớ thương của những sợi bún gạo, kết nối anh với những kí ức thuở xa xưa ấy. Thế nhưng, khi còn đang bay bổng giữa những hồi ức ngày thơ, anh nhận được một cuộc gọi báo rằng tình trạng sức khỏe của bà anh đang dần chuyển biến xấu. Anime: Chiisana Fashion Show - Chủ đề: Thời trang Đây là câu chuyện của hai người chị em ruột tại Quảng Châu: chị cả Irin là một người mẫu nổi tiếng và cô em gái Lulu là sinh viên. Hai chị em mồ côi cha mẹ từ nhỏ và đã sống nương tựa nhau từ suốt thời gian ấy. Nhưng khi trưởng thành, Irin gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống riêng tư cũng như công việc của mình, không chỉ có cô, Lulu cảm thấy khó chịu cùng cực với hoàn cảnh hiện tại. Dần dần, khoảng cách giữa hai chị em càng lúc càng lớn, và đỉnh điểm cũng đã nổ ra... Anime: Shanghai Koi - Chủ đề: Cuộc sống Thượng Hải những năm 90 của thế kỷ XX, Rimo đã có cuộc sống hạnh phúc với người bạn thơ ấu Shaoyu tại khu phố cổ Thạch Khố Môn. Nhưng vì một sự kiện xảy ra, Rimo đã phải chuyển nhà và từ đó, hai người bạn đã dần rời xa nhau. Giời đây, Rimo đã trưởng thành và cô đang làm việc tại một công ty. Trong khi chuyển đồ đạc của mình, cô phát hiện một món đồ vật... nó đã khơi dậy một kỉ niệm về Shaoyu.

(9 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Shikioriori

74 phút 2018 2,161 lượt xem


Shikioriori - Shikioriori, 肆式青春, Si Shi Qing Chun, Flavors of Youth

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • kanefusa:

    Bình luận


    Từ khóa: Shikioriori,Shikioriori,肆式青春,Si Shi Qing Chun,Flavors of Youth full,Shikioriori hay nhất,Shikioriori vietsub,xem Shikioriori online,anime Shikioriori trọn bộ,Shikioriori việt sub,xem anime Shikioriori,xem anime Shikioriori full tập,xem anime Shikioriori hd,xem anime Shikioriori tiếng việt,xem anime Shikioriori tập cuối,download anime Shikioriori,tai anime Shikioriori,Phim Shikioriori, Shikioriori, 肆式青春, Si Shi Qing Chun, Flavors of Youth Vietsub, Shikioriori Tập MOVIE, Shikioriori Vuighe, Shikioriori Anime47, Shikioriori Youtube, Shikioriori FPTplay, Shikioriori Animehay, Shikioriori bilibili, Shikioriori iq, Shikioriori Ep MOVIE Full Vietsub, Xem Ngay Shikioriori Tập MOVIE, Shikioriori Tập MOVIE Hot, Shikioriori Tập MOVIE, Phim Shikioriori Tập MOVIE, Xem Shikioriori Ep MOVIE, Coi Shikioriori Tập MOVIE phim Shikioriori, 肆式青春, Si Shi Qing Chun, Flavors of Youth, Phim Shikioriori 2018, Xem Shikioriori