i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shichisei no Subaru

Shichisei no Subaru

Shichisei no Subaru - Shichisei no Subaru

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi. 6 năm trôi qua, Haruto Amō – đội trưởng của Subaru, đã trở thành 1 học sinh trung học vô vọng và bị xa lánh. Tính cách của cậu thay đổi hoàn toàn, không mục đích sống, không bạn bè… Một người bạn cùng lớp đã rủ cậu cùng tham gia vào Re’Union, được khôi phục lại sau 6 năm. Khi vào game, cậu bất ngờ nhìn thấy cái tên Asahi Kuga – người bạn thuở nhỏ của cậu, và là người ĐÃ CHẾT 6 NĂM TRƯỚC. Haruto đã nghĩ là mắt mình có vấn đề, hoặc đây là bug/lỗi hệ thống. Nhưng Asahi này dường như thực sự có tồn tại/ Chuyện gì đã xảy ra 6 năm về trước.

(39 lượt, đánh giá: 9.7 trên 10)
Shichisei no Subaru

24 Phút 2018 52,975 lượt xem


Shichisei no Subaru - Shichisei no Subaru

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Shichisei no Subaru,Shichisei no Subaru full,Shichisei no Subaru hay nhất,Shichisei no Subaru vietsub,xem Shichisei no Subaru online,anime Shichisei no Subaru trọn bộ,Shichisei no Subaru việt sub,xem anime Shichisei no Subaru,xem anime Shichisei no Subaru full tập,xem anime Shichisei no Subaru hd,xem anime Shichisei no Subaru tiếng việt,xem anime Shichisei no Subaru tập cuối,download anime Shichisei no Subaru,tai anime Shichisei no Subaru,Phim Shichisei no Subaru, Shichisei no Subaru Vietsub, Shichisei no Subaru Tập 10, Shichisei no Subaru Vuighe, Shichisei no Subaru Anime47, Shichisei no Subaru Youtube, Shichisei no Subaru FPTplay, Shichisei no Subaru Animehay, Shichisei no Subaru bilibili, Shichisei no Subaru iq, Shichisei no Subaru Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Shichisei no Subaru Tập 10, Shichisei no Subaru Tập 10 Hot, Shichisei no Subaru Tập 10, Phim Shichisei no Subaru Tập 10, Xem Shichisei no Subaru Ep 10, Coi Shichisei no Subaru Tập 10 phim Shichisei no Subaru, Phim Shichisei no Subaru 2018, Xem Shichisei no Subaru