i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Shakunetsu no Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls

Shakunetsu no Takkyuu Musume - Scorching Ping Pong Girls

Trong thế giới bóng bàn của Nhật Bản, một vị vua hùng mạnh đã sụp đổ. Một đội bóng yếu bất ngờ phá vỡ chuỗi chiến thắng chín năm bất khuất của Học viện Oudou, tạo ra khoảng trống quyền lực khi người chơi ở khắp mọi nơi được hy vọng rằng họ cũng có thể đến giải đấu quốc gia.

Trường trung học Suzumegahara là ngôi nhà của một nhóm nhỏ: Hanabi Tenka, người có phong cách tấn công nhanh chóng; Hokuto Itsumo, người có thể dự đoán đường đi có khả năng nhất của quả bóng; Agari Kamiya, nổi tiếng với cú đập trái tay đặc trưng của mình; phó đội trưởng Mune Oomune, người có lối chơi hung hăng; và đội trưởng Kiruka Ushirode, người sở hữu hàng phòng ngự không thể xuyên thủng. Mặc dù có kỹ năng chơi bóng bàn, đội chưa bao giờ tiến xa hơn các giải đấu thành phố địa phương.

Nhưng mọi thứ thay đổi khi sinh viên chuyển trường Koyori Tsumujikaze đến thị trấn. Tràn đầy niềm yêu thích mãnh liệt của trò chơi, cô nhanh chóng ghi tên mình vào vai một người chơi hàng đầu khác trong đội. Thái độ tích cực của Koyori đối với bóng bàn đã thắp lên ngọn lửa trong mỗi trái tim cạnh tranh của các cô gái và họ cùng nhau bắt tay vào một nhiệm vụ để giành chiến thắng trong giải đấu quốc gia.

(5 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Shakunetsu no Takkyuu Musume

24 Phút 2016 4,453 lượt xem


Shakunetsu no Takkyuu Musume - Scorching Ping Pong Girls

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tendo-Ekyuu:

    Bình luận


    Từ khóa: Shakunetsu no Takkyuu Musume,Nhiệt Huyết Bóng Bàn Nữ - Scorching Ping Pong Girls full,Shakunetsu no Takkyuu Musume hay nhất,Shakunetsu no Takkyuu Musume vietsub,xem Shakunetsu no Takkyuu Musume online,anime Shakunetsu no Takkyuu Musume trọn bộ,Shakunetsu no Takkyuu Musume việt sub,xem anime Shakunetsu no Takkyuu Musume,xem anime Shakunetsu no Takkyuu Musume full tập,xem anime Shakunetsu no Takkyuu Musume hd,xem anime Shakunetsu no Takkyuu Musume tiếng việt,xem anime Shakunetsu no Takkyuu Musume tập cuối,download anime Shakunetsu no Takkyuu Musume,tai anime Shakunetsu no Takkyuu Musume,Phim Shakunetsu no Takkyuu Musume, Scorching Ping Pong Girls Vietsub, Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8, Shakunetsu no Takkyuu Musume Vuighe, Shakunetsu no Takkyuu Musume Anime47, Shakunetsu no Takkyuu Musume Youtube, Shakunetsu no Takkyuu Musume FPTplay, Shakunetsu no Takkyuu Musume Animehay, Shakunetsu no Takkyuu Musume bilibili, Shakunetsu no Takkyuu Musume iq, Shakunetsu no Takkyuu Musume Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8, Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8 Hot, Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8, Phim Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8, Xem Shakunetsu no Takkyuu Musume Ep 8, Coi Shakunetsu no Takkyuu Musume Tập 8 phim Scorching Ping Pong Girls, Phim Shakunetsu no Takkyuu Musume 2016, Xem Shakunetsu no Takkyuu Musume