i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sexy Voice and Robo

Sexy Voice and Robo

Sexy Voice and Robo - Sexy Voice and Robo

Bộ film xoay quanh những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ. Trong lúc Niko đang điều tra vụ án đầu tiên, cô gặp một anh chàng kỳ cục tên Ichiro Sudo, một otaku đam mê mô hình robot. Sự ám ảnh về robot đó khiến Niko gọi anh là “Robo”, và hai người bọn họ trở thành một cặp đôi bất-đắc-dĩ. Sau khi giải quyết xong vụ đầu tiên, Niko đã tự gọi mình là “Sexy Voice” – người có khả năng thay đổi giọng nói. Một đàn chị lớn tuổi đã chú ý đến khả năng kỳ lạ của Niko và quyết định thuê cô ấy cùng Robo điều tra các vụ án. ‘Sexy Voice and Robo’ không chỉ hài hước mà còn rất ý nghĩa. Những vụ án được giải cũng sẽ mở ra cho chúng ta thấy những bản chất thật sự của cuộc sống, của chính con người chúng ta. Những điều đơn giản mà chúng ta thường không để ý có thể sẽ rất quan trọng mà chúng ta không hề hay biết. Hãy cùng khám phá điều đó cùng với ‘Sexy Voice and Robo’.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Sexy Voice and Robo

N/A 2007 865 lượt xem


Sexy Voice and Robo - Sexy Voice and Robo

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Sexy Voice and Robo,Sexy Voice and Robo full,Sexy Voice and Robo hay nhất,Sexy Voice and Robo vietsub,xem Sexy Voice and Robo online,anime Sexy Voice and Robo trọn bộ,Sexy Voice and Robo việt sub,xem anime Sexy Voice and Robo,xem anime Sexy Voice and Robo full tập,xem anime Sexy Voice and Robo hd,xem anime Sexy Voice and Robo tiếng việt,xem anime Sexy Voice and Robo tập cuối,download anime Sexy Voice and Robo,tai anime Sexy Voice and Robo,Phim Sexy Voice and Robo, Sexy Voice and Robo Vietsub, Sexy Voice and Robo Tập 11, Sexy Voice and Robo Vuighe, Sexy Voice and Robo Anime47, Sexy Voice and Robo Youtube, Sexy Voice and Robo FPTplay, Sexy Voice and Robo Animehay, Sexy Voice and Robo bilibili, Sexy Voice and Robo iq, Sexy Voice and Robo Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Sexy Voice and Robo Tập 11, Sexy Voice and Robo Tập 11 Hot, Sexy Voice and Robo Tập 11, Phim Sexy Voice and Robo Tập 11, Xem Sexy Voice and Robo Ep 11, Coi Sexy Voice and Robo Tập 11 phim Sexy Voice and Robo, Phim Sexy Voice and Robo 2007, Xem Sexy Voice and Robo