i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Seto no Hanayome

My Bride is a Mermaid

Seto no Hanayome - My Bride is a Mermaid

Nagasumi trong 1 lần đi tắm biển đã bị sặc nước và tưởng như sắp chết, may sao cậu đã được người cá cứu sống. Tôi hôm đó, một cô gái trẻ tên Seto San cùng 3 lão côn đồ xuất hiện và cầu xin Nagasumi cứoi mình. Theo chân họ về đến gia đình của người cá dưới đáy biển. Lúc đó mới lòi ra San chính là con gái cưng của trùm xã hội đen (không biết có khét tiếng hay không) Gouzaburou . Theo luật của người cá, bất cứ ai bị con người nhìn thấy mặt đều phải chết. Nhưng cậu bị ép phải lựa chọn một là chết, hai là cưới San làm vợ. Và cậu đã chọn San. Câu chuyện không chấm dứt ở đó. Ba của San nhất quyết không đồng ý với cuộc hôn ước bất đắc dĩ, và tìm mọi cách ngăn cản, và cách nhanh nhất chính là trừ khử Nagasumi Vừa phải đối phó với ông bố vợ khó tính, vừa phải tim mọi cách để giữ kín bí mật cho San. Nagasumi sẽ làm gì để giải quyết êm chuyện này, mời các bạn đón xem một comedy anime khá nổi tiếng năm 2007.

(54 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Seto no Hanayome

24 Phút 2007 123,780 lượt xem


Seto no Hanayome - My Bride is a Mermaid

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Seto no Hanayome,My Bride is a Mermaid full,Seto no Hanayome hay nhất,Seto no Hanayome vietsub,xem Seto no Hanayome online,anime Seto no Hanayome trọn bộ,Seto no Hanayome việt sub,xem anime Seto no Hanayome,xem anime Seto no Hanayome full tập,xem anime Seto no Hanayome hd,xem anime Seto no Hanayome tiếng việt,xem anime Seto no Hanayome tập cuối,download anime Seto no Hanayome,tai anime Seto no Hanayome,Phim Seto no Hanayome, My Bride is a Mermaid Vietsub, Seto no Hanayome Tập 26-End, Seto no Hanayome Vuighe, Seto no Hanayome Anime47, Seto no Hanayome Youtube, Seto no Hanayome FPTplay, Seto no Hanayome Animehay, Seto no Hanayome bilibili, Seto no Hanayome iq, Seto no Hanayome Ep 26-End Full Vietsub, Xem Ngay Seto no Hanayome Tập 26-End, Seto no Hanayome Tập 26-End Hot, Seto no Hanayome Tập 26-End, Phim Seto no Hanayome Tập 26-End, Xem Seto no Hanayome Ep 26-End, Coi Seto no Hanayome Tập 26-End phim My Bride is a Mermaid, Phim Seto no Hanayome 2007, Xem Seto no Hanayome