i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Servamp

SERVAMP(サーヴァンプ)

Servamp - SERVAMP(サーヴァンプ)

Mahiru Shirota tin chắc rằng đơn giản là tốt nhất và những điều rắc rối nên tránh bằng mọi giá. Thật là rắc rối khi không làm gì và hối hận về sau, và hệ tư tưởng này đã khiến cô bé 15 tuổi nhặt được một con mèo đi lạc trên đường từ trường về nhà. Khi anh trìu mến đặt tên cho mèo Kuro, ít ai biết rằng cuộc gặp gỡ cơ hội này sẽ châm ngòi cho một sự thay đổi phi thường trong cuộc sống hàng ngày của anh.

Một ngày nọ, Mahiru trở về nhà để tìm một thứ khá kỳ lạ: một chàng trai trẻ bí ẩn mà anh chưa từng thấy trước đây. Kết quả là sự hoảng loạn sau đó của anh ta đã khiến vị khách không mời mà tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và rất nhiều khi bị sốc của Mahiru biến thành Kuro! Khi tiết lộ mình là một ma cà rồng lười biếng khép kín, Kuro hứa sẽ rời đi khi màn đêm buông xuống. Tuy nhiên, một thảm họa sau đó dẫn đến Mahiru vô tình hình thành hợp đồng với người bán hàng tự do mới của anh ta, kéo anh ta vào một trận chiến đe dọa tính mạng của những người hầu siêu nhiên và những sinh vật khát máu, bất cứ điều gì đơn giản.

(27 lượt, đánh giá: 8.6 trên 10)
Servamp

24 Phút 2016 77,315 lượt xem


Servamp - SERVAMP(サーヴァンプ)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Servamp,SERVAMP(サーヴァンプ) full,Servamp hay nhất,Servamp vietsub,xem Servamp online,anime Servamp trọn bộ,Servamp việt sub,xem anime Servamp,xem anime Servamp full tập,xem anime Servamp hd,xem anime Servamp tiếng việt,xem anime Servamp tập cuối,download anime Servamp,tai anime Servamp,Phim Servamp, SERVAMP(サーヴァンプ) Vietsub, Servamp Tập 1, Servamp Vuighe, Servamp Anime47, Servamp Youtube, Servamp FPTplay, Servamp Animehay, Servamp bilibili, Servamp iq, Servamp Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Servamp Tập 1, Servamp Tập 1 Hot, Servamp Tập 1, Phim Servamp Tập 1, Xem Servamp Ep 1, Coi Servamp Tập 1 phim SERVAMP(サーヴァンプ), Phim Servamp 2016, Xem Servamp