i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Senki Zesshou Symphogear

Symphogear, Senhime Zesshou Symphogear

Senki Zesshou Symphogear - Symphogear, Senhime Zesshou Symphogear

Tsubasa Kazanari và Kanade Amou — bộ đôi thần tượng được gọi là Zwei Wing — sử dụng các bài hát của họ để cung cấp sức mạnh cho vũ khí cổ xưa được gọi là "giao hưởng" để chống lại một chủng tộc ngoài hành tinh chết người được gọi là "Tiếng ồn". Trong khi công chúng biết đến sự tồn tại của Noise, kiến ​​thức về các bản giao hưởng vẫn được giữ bí mật. Khi Noise tấn công một trong những buổi hòa nhạc của Zwei Wing, Kanade hy sinh bản thân để bảo vệ một cô gái trẻ tên là Hibiki Tachibana, để lại Tsubasa bị tàn phá và một mảnh ghép của bản giao hưởng của cô được gắn trong Hibiki.

Hai năm trôi qua và Hibiki một lần nữa bị kéo vào một cuộc tấn công của Noise. Trong khi giải cứu một cô gái trẻ bị bỏ lại trong cuộc di tản, cô đã đánh thức sức mạnh của bản giao hưởng Kanade nằm trong cô. Mặc dù Tsubasa vẫn đau buồn vì mất Kanade, cả hai cô gái giờ phải học cách làm việc cùng nhau bằng cách sử dụng sức mạnh của họ để bảo vệ nhân loại chống lại Tiếng ồn.

(13 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Senki Zesshou Symphogear

23 Phút 2012 14,051 lượt xem


Senki Zesshou Symphogear - Symphogear, Senhime Zesshou Symphogear

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Senki Zesshou Symphogear,Senhime Zesshou Symphogear | Senki Zesshou Symphogear: Meteoroid-Falling,Burning,and Disappear,Then... full,Senki Zesshou Symphogear hay nhất,Senki Zesshou Symphogear vietsub,xem Senki Zesshou Symphogear online,anime Senki Zesshou Symphogear trọn bộ,Senki Zesshou Symphogear việt sub,xem anime Senki Zesshou Symphogear,xem anime Senki Zesshou Symphogear full tập,xem anime Senki Zesshou Symphogear hd,xem anime Senki Zesshou Symphogear tiếng việt,xem anime Senki Zesshou Symphogear tập cuối,download anime Senki Zesshou Symphogear,tai anime Senki Zesshou Symphogear,Phim Senki Zesshou Symphogear, Symphogear, Senhime Zesshou Symphogear Vietsub, Senki Zesshou Symphogear Tập 9, Senki Zesshou Symphogear Vuighe, Senki Zesshou Symphogear Anime47, Senki Zesshou Symphogear Youtube, Senki Zesshou Symphogear FPTplay, Senki Zesshou Symphogear Animehay, Senki Zesshou Symphogear bilibili, Senki Zesshou Symphogear iq, Senki Zesshou Symphogear Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Senki Zesshou Symphogear Tập 9, Senki Zesshou Symphogear Tập 9 Hot, Senki Zesshou Symphogear Tập 9, Phim Senki Zesshou Symphogear Tập 9, Xem Senki Zesshou Symphogear Ep 9, Coi Senki Zesshou Symphogear Tập 9 phim Symphogear, Senhime Zesshou Symphogear, Phim Senki Zesshou Symphogear 2012, Xem Senki Zesshou Symphogear