i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Senki Zesshou Symphogear G

Symphogear G

Senki Zesshou Symphogear G - Symphogear G

Ba tháng sau Cuộc tấn công Mặt trăng suýt gây ra sự hủy diệt của Trái đất, Hibiki Tachibana, Tsubasa Kazanari và Chris Yukine tiếp tục chiến đấu với Tiếng ồn - một mối đe dọa bí ẩn ngoài hành tinh - sử dụng bộ giáp mạnh mẽ được gọi là Symphogear. Sau khi bảo vệ một đoàn xe của Mỹ khỏi một cuộc tấn công của Tiếng ồn, Hibiki và Chris chạy về phía phòng hòa nhạc Queens of Music để tham dự một trong những buổi hòa nhạc của Tsubasa.

Trong khi đó, Tsubasa và siêu sao quốc tế đang lên Maria Cadenzavna Eve mang đến một màn trình diễn tuyệt vời được phát sóng trên toàn thế giới. Ngay khi buổi hòa nhạc sắp kết thúc, một nhóm Noise đột nhiên xuất hiện, khiến hội trường trở nên hỗn loạn. Giữa cơn hoảng loạn, Maria tuyên chiến chống lại thế giới với tư cách là người kế vị Finé - tình nhân cũ của Chris - và các đồng minh của cô là Kirika Akatsuki và Shirabe Tsukuyomi tiết lộ sức mạnh Symphogear của riêng họ. Sau khi bắt đầu một cuộc giao tranh với Tsubasa và đồng đội của cô, họ rút lui một cách bí ẩn, để lại ba người bạn hoang mang không biết ý định thực sự của họ có thể là gì.

(6 lượt, đánh giá: 9.7 trên 10)
Senki Zesshou Symphogear G

23 Phút 2013 9,013 lượt xem


Senki Zesshou Symphogear G - Symphogear G

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Senki Zesshou Symphogear G,Senhime Zesshou Symphogear G | Senhime Zesshou Symphogear G: In the Distance,That Day,When the Star Became Music... (Ss2) full,Senki Zesshou Symphogear G hay nhất,Senki Zesshou Symphogear G vietsub,xem Senki Zesshou Symphogear G online,anime Senki Zesshou Symphogear G trọn bộ,Senki Zesshou Symphogear G việt sub,xem anime Senki Zesshou Symphogear G,xem anime Senki Zesshou Symphogear G full tập,xem anime Senki Zesshou Symphogear G hd,xem anime Senki Zesshou Symphogear G tiếng việt,xem anime Senki Zesshou Symphogear G tập cuối,download anime Senki Zesshou Symphogear G,tai anime Senki Zesshou Symphogear G,Phim Senki Zesshou Symphogear G, Symphogear G Vietsub, Senki Zesshou Symphogear G Tập 12, Senki Zesshou Symphogear G Vuighe, Senki Zesshou Symphogear G Anime47, Senki Zesshou Symphogear G Youtube, Senki Zesshou Symphogear G FPTplay, Senki Zesshou Symphogear G Animehay, Senki Zesshou Symphogear G bilibili, Senki Zesshou Symphogear G iq, Senki Zesshou Symphogear G Ep 12 Full Vietsub, Xem Ngay Senki Zesshou Symphogear G Tập 12, Senki Zesshou Symphogear G Tập 12 Hot, Senki Zesshou Symphogear G Tập 12, Phim Senki Zesshou Symphogear G Tập 12, Xem Senki Zesshou Symphogear G Ep 12, Coi Senki Zesshou Symphogear G Tập 12 phim Symphogear G, Phim Senki Zesshou Symphogear G 2013, Xem Senki Zesshou Symphogear G