i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action)

Moribito: Guardian of the Spirit, Người bảo vệ linh hồn, Hộ vệ của Tinh Linh

Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) - Moribito: Guardian of the Spirit, Người bảo vệ linh hồn, Hộ vệ của Tinh Linh

Tiếp nối diễn biến của phần phim trước, sau khi Balsa (do Ayase Haruka thủ vai) giúp cho Hoàng tử Chagum sinh nở quả trứng của Tinh linh, rồi hoàn trả nó về với trời mây. Nước Tân Yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bình. Nhưng rồi, Balsa lại âm mưu ám sát Đức vua Nước Kanbal để trả thù cho phụ thân và không may đã thất bại. Điều đó khiến cho Balsa trở thành một kẻ ngoài vòng pháp luật. 4 năm sau đó, vì bị truy sát ở cả Vương quốc Kanbal và Nước Tân Yogo, nên Balsa phải sống tha hương ở Vương quốc Rota và tiếp tục mưu sinh bằng nghề hộ vệ. Vào một ngày nọ, Balsa đã cứu lấy một tiểu nữ tên là Asla (do Suzuki Rio thủ vai). Nhưng Balsa không hề ngờ rằng, tiểu nữ này lại là một người có khả năng triệu gọi ra Taruhayama, vị thần của sự hủy diệt. Chính bởi vì mối nguy hiểm tiềm tàng ngụ trong Asla, mà một nhóm pháp sư bí ẩn đã luôn không ngừng tìm đến và truy sát cô bé. Nhìn thấy được trong cơ thể của Asla cũng hiện hữu một linh hồn giống hệt như Chagum thuở trước, cho nên điều ấy đã khiến cho Balsa muốn bảo vệ cô bé bằng mọi giá. Trong khi đó, về phía Chagum (do Itagaki Mizuki thủ vai), thì chàng Hoàng tử nay đã trưởng thành và lớn khôn hơn, trở thành một vị Hoàng tử luôn hết lòng vì dân vì nước. Nhưng rồi, lời tiên tri mà các Thái sư Tiền triều đã dự đoán về tương lai của Nước Tân Yogo đã dần bắt đầu trở thành sự thật. Đế quốc Talsh hùng mạnh ở lục địa phía Nam đang bắt đầu bành trướng lãnh thổ của chúng. Mở đầu là chiếm lấy Vương quốc biển đảo Sangal, và tiếp đó là hướng thẳng về lục địa phía Bắc. Trước nguy cơ bị xâm lăng này, Chagum đã đưa ra mong muốn hợp lực 3 đất nước ở phương Bắc là: Nước Tân Yogo, Vương quốc Kanbal và Vương quốc Rota thành một liên minh. Để thực hiện được điều đó, Chagum đã mạnh dạng bước ra thế giới bên ngoài, khởi đầu cho một chuyến phiêu lưu đầy cam go và thử thách nhất trong cuộc đời mình.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action)

58 Phút 2017 279 lượt xem


Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) - Moribito: Guardian of the Spirit, Người bảo vệ linh hồn, Hộ vệ của Tinh Linh

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action),Moribito: Guardian of the Spirit,Người bảo vệ linh hồn,Hộ vệ của Tinh Linh full,Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) hay nhất,Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) vietsub,xem Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) online,anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) trọn bộ,Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) việt sub,xem anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action),xem anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) full tập,xem anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) hd,xem anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) tiếng việt,xem anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) tập cuối,download anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action),tai anime Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action),Phim Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action), Moribito: Guardian of the Spirit, Người bảo vệ linh hồn, Hộ vệ của Tinh Linh Vietsub, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Vuighe, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Anime47, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Youtube, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) FPTplay, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Animehay, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) bilibili, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) iq, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6 Hot, Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6, Phim Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6, Xem Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Ep 6, Coi Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) Tập 6 phim Moribito: Guardian of the Spirit, Người bảo vệ linh hồn, Hộ vệ của Tinh Linh, Phim Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action) 2017, Xem Seirei no Moribito II: Kanashiki Hakaishin (Live Action)