i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Seikai no Monshou

Crest of the Stars

Trong tương lai xa, nhân loại đang chịu sự tấn công của Đế chế Abh, một chủng tộc người tiên tiến sở hữu công nghệ siêu việt. Khi vô số thế giới rơi vào tay Abh, nhân loại thành lập Liên minh Bốn Quốc gia - một phe kháng chiến bao gồm Liên hiệp Nhân loại, Cộng hòa Đại Alcont, Liên bang Hania và Chủ quyền Nhân dân của Liên minh các hành tinh.

Seikai no Monshoukể về câu chuyện của Jinto Linn. Khi anh còn nhỏ, cha anh - chủ tịch của Martine - đã bán thế giới của họ để đổi lấy một vị trí cao trong đế chế. Bây giờ là một bá tước trẻ, Jinto phải học cách của quý tộc Abh và sống giữa những kẻ đã khuất phục người dân của mình. Giúp đỡ anh là Lafiel Abriel, một công chúa Abh khắc khổ mà Jinto nhanh chóng kết bạn. Trong khi đi đến trường học mới của Jinto ở quê hương Abh, con tàu của họ bị vướng vào một trận chiến không gian đầy bạo lực giữa các hạm đội của Liên minh và Abh. Jinto và Abriel đang lao vào cuộc xung đột mà không biết rằng cuộc giao tranh này đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc chiến toàn diện giữa Đế chế Abh và loài người.

(11 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Seikai no Monshou

25 Phút 1999 9,986 lượt xem


Seikai no Monshou - Crest of the Stars
Thông tin phim
  • Thời lượng: 25 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 131211109
Bình luận


Từ khóa: Seikai no Monshou,Crest of the Stars,Phim Seikai no Monshou, Crest of the Stars Vietsub, Seikai no Monshou Full 13/13 Tập, Seikai no Monshou Vuighe, Seikai no Monshou Anime47, Seikai no Monshou Youtube, Seikai no Monshou FPTplay, Seikai no Monshou Animehay, Seikai no Monshou bilibili, Seikai no Monshou iq, Seikai no Monshou Ep Full 13/13 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Seikai no Monshou Full 13/13 Tập, Seikai no Monshou Full 13/13 Tập Hot, Seikai no Monshou Full 13/13 Tập, Phim Seikai no Monshou Full 13/13 Tập, Xem Seikai no Monshou Ep Full 13/13 Tập, Coi Seikai no Monshou Full 13/13 Tập phim Crest of the Stars, Phim Seikai no Monshou 1999, Xem Seikai no Monshou
i9Bet